Google sẽ huỷ bỏ hoàn toàn dự án Google Play Edition?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) Với việc dừng bán ra hoàn toàn những thiết bị di động chạy Rom gốc, rất có thể dự án Google Play Edition (GPE) đã chính thức bị Google tạm hoãn hoặc cũng có thể là đã chính thức huỷ bỏ.


    Vào đầu tháng này, Google đã ngừng bán chiếc Moto G, sau đó không lâu là Samsung Galaxy S4 GPE. Vào hôm nay HTC One M8 cũng không còn sẵn hàng để bán ra, đồng nghĩa rằng số phận M8 cũng chính thức bị Google khép lại. Song song đó, chúng ta cũng phải nói lời chia tay với dự án Google Play Edition khi Google đã dừng bán toàn bộ các thiết bị trong dự án này.

    [​IMG]

    Như bạn đã biết, sự khác biệt giữa One (M8) GPE và phiên bản thường của chiếc điện thoại này là thiêt bị chạy Rom gốc và nhận cập nhật từ Google, thiêt bị cũng không chạy giao diện Sense UI đặc trưng của HTC. Ảnh: Cnet

    Tất nhiên, Google có thể giới thiệu một chiếc điện thoại di động hoặc một máy tính bảng nào đó trong tương lại thuộc dự án Google Play Edition, nhưng điều này thật sự khó có thể xảy ra. Một phiên bản Google Play Edition chạy trên chiếc Samsung Galaxy S5 được kỳ vọng sẽ ra mắt trong năm ngoái nhưng điều đó không bao giờ xảy ra.

    Hiện tại nếu bạn có mong muốn sử dụng một thiết bị chạy bộ Rom gốc, không qua tuỳ biến từ Google thì có thể lựa chọn giữa Nexus 9, Nexus 6 hoặc Nexus 5 (Nexus 5 có thể sẽ không còn được bán ra từ quý 2 năm nay theo thông báo từ Google).

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google sẽ huỷ bỏ hoàn toàn dự án Google Play Edition?

Share This Page