Google tham vọng trở thành nhà mạng di động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) Google sẽ trở thành nhà mạng và bắt đầu cung cấp các gói thoại và dữ liệu sớm trong năm nay.


    Theo thông tin từ tờ The Information, Google sắp tung ra các gói di động cho khách hàng.

    Năm ngoái, tờ này cũng cho biết các lãnh đạo của Google đang nghĩ tới việc tung ra một dịch vụ di động ở những vùng đã cung cấp dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình của Google. Đến nay, Google cho biết đang thỏa thuận với các nhà mạng Sprint và T-Mobile.

    Trở thành nhà mạng di động ảo (MVNO), Google có thể mua sỉ truy nhập của các nhà mạng Sprint và T-Mobile và sau đó bán các gói di động cho khách hàng của mình.

    Trong khi các chi tiết về việc này còn khá ít ỏi và Google vẫn chưa có bình luận nào, thì theo một số thông tin mạng MNVO của Google sẽ tung ra trong năm nay.

    Động thái này sẽ là một sự khởi đầu của việc kinh doanh cốt lõi của Google và báo hiệu sự tập trung lớn hơn của công ty này cho di động.

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên Google cho thấy sự quan tâm lớn đối với mạng lưới: Năm 2012, công ty này đã công bố sẽ đưa tốc độ Internet nhanh như ánh sáng (thực tế là nhanh hơn 100 lần so với bình thường) đầu tiên cho thành phố Kansas với Google Fiber. Sau đó, Google mở rộng tới Austin, Texas, và Provo, Utah, và sẽ sớm tham gia vào các thị trường mới.

    Nha Trang ( Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google tham vọng trở thành nhà mạng di động

Share This Page