Thương hiệu Nokia sẽ xuất hiện trên cả Laptop?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Không còn được phát hành smartphone hay điện thoại nữa không có nghĩa là Nokia sẽ không tạo ra các thiết bị mới. Bằng chứng là gần đây, họ đã tung ra tablet Nokia N1, nhưng có vẻ như nhà sản xuất Phần Lan này cũng chuẩn bị tham gia thị trường laptop.


    Một hình ảnh quảng cáo mới đã được lan truyền trên Internet cho thấy một máy tính xách tay mới của Nokia. Trong khi nguồn cung cấp bức ảnh này không tiết lộ bất kỳ chi tiết kỹ thuật hoặc thông số nào của thiết bị, nhưng nhiều chuyên gia phân tích dự đoán rằng chiếc laptop này sẽ xuất hiện không lâu nữa.

    [​IMG]

    Ảnh rò rỉ thú vị của Nokia. Ảnh: Internet

    Ngoài ra, máy tính xách tay này cũng được cho là sẽ có màu đỏ và được trang bị hệ điều hành kép, có thể là Windows và Android.

    Nếu bạn chú ý một chút vào bức ảnh rò rỉ thì bên cạnh chiếc máy tính còn có một điện thoại thông minh Nokia và một máy tính bảng (đây chính là tablet Nokia N1). Nhưng cũng không có thông tin gì thêm về chiếc điện thoại trên ảnh vào lúc này. Dĩ nhiên bức ảnh này cũng chỉ mang tính chất tham khảo và không chắc gì các thiết bị mà nó đề cập có thể xuất hiện.

    [​IMG]

    Vào năm 2009 thời điểm đỉnh cao của dòng máy Netbook, Nokia từng ra mắt Nokia Booklet 3G nhưng không thật sự thành công. Ảnh: Internet

    Danh Nguyễn (Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thương hiệu Nokia sẽ xuất hiện trên cả Laptop?

Share This Page