Xiaomi lợi dụng ''lỗi'' thiết kế trên iPhone 6/ 6 Plus để giới thiệu sản phẩm mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    (XHTT) Hãng sản xuất Xiaomi dù được xem như một ông lớn đầy thế lực tại Trung Quốc nhưng đối với phần còn lại của thế giới và đặt biệt là người hâm mộ Apple, họ xem Xiaomi như một kẻ sao chép không hơn không kém. Tuy nhiên, Xiaomi lại không hề cảm thấy buồn lòng vì sự đánh giá này.


    Tuy việc sao chép là những gì mà Xiaomi đã và vẫn đang làm nhưng không chỉ đơn giản như vậy. Xiaomi xem việc sao chép làm nền tảng và vẫn tìm cách tối ưu nó lên những thiết bị của mình, nói không ngoa chính những lỗi trên chiếc iPhone sẽ giúp những chiếc Mi Phone trở nên hoàn thiện.

    Một ví dụ rõ ràng nhất, trong một video vừa được Xiaomi trình chiếu với người dùng. Hãng đã sử dụng "lỗi" thiết kế cụm camera trên chiếc iPhone 6/6 Plus làm tiêu điểm quảng bá cho việc tối ưu thiết kế của chiếc Xiaomi Mi Note, tất nhiên là bóng gió về cách hoàn thiện cụm camera. Đoạn video chỉ vỏn vẹn 47 giây nhưng chắc chắn sẽ khiến iFan phải "nóng mặt", song lại mang đến một phản ứng ủng hộ nhiệt liệt trong buổi giới thiệu sản phẩm mới của Xiaomi vào tuần trước.

    Đoạn video với sự tham gia của chủ tịch đồng sáng lập Xiaomi - ông Bin Lin, nội dung xoay quanh việc phỏng vấn cách mà Xiaomi đã tối ưu thiết kế trên sản phẩm mới của hãng so với iPhone 6 Plus. Trong video, ông Bin Lin sử dụng một chiếc "chảo chiên" để đập dẹp phần lồi cụm camera 8MP trên chiếc iPhone 6/6 Plus để cuối cùng hoàn thiện bằng camera 13MP trên chiếc Mi Note.

    [​IMG]

    Thiết kế không có điểm "lồi" trên Mi Note. Ảnh: Internet

    [​IMG]

    Cấu hình khủng của Xiaomi Mi Note. Ảnh: Internet

    Xiaomi Mi Note được trang bị màn hình 5.7 inch, độ phân giải FullHd (1920 x 1080 pixel), chip xử lý Snapdragon 801, Ram 3GB. Một phiên bản cao cấp khác mang tên Mi Note Pro được trang bị phần cứng khủng hơn với màn hình độ phân giải 2K (1440 x2560 pixel), chip xử lý 64-bit Snapdragon 810 và Ram 4GB.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi lợi dụng ''lỗi'' thiết kế trên iPhone 6/ 6 Plus để giới thiệu sản phẩm mới

Share This Page