Samsung sẽ sản xuất máy tính bảng theo tỷ lệ màn hình của iPad

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    (XHTT) Những chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 5 7.0có màn hình theo tỷ lệ 4:3 đang được Samsung thử nghiệm trước khi tung ra.


    Bài viết liên quan

    Thế hệ tiếp theo của dòng máy tính bảng phổ thông Galaxy Tab 7.0 của Samsung được cho là đang trong quá trình thử nghiệm trước khi được chính thức tung ra thị trường. Sản phẩm có tên mã SM-T239 có thể chính là chiếc Galaxy Tab 5 7.0 (kế nhiệm Galaxy Tab 4 7.0) vừa bị rò rỉ kết quả thử nghiệm từ Ấn Độ.

    [​IMG]

    Tablet của Samsung so sánh với iPad.

    Theo các thông tin trước đó, chiếc máy này sẽ sử dụng một CPU Cortex A53 xung nhịp 1,2GHz, đây có thể chính là con chip Qualcomm Snapdragon 410 64-bit thường được dùng trên các sản phẩm giá rẻ thời gian gần đây.

    Ngoài ra, còn một điểm khác lạ mà nguồn tin này cho biết, đó chính là màn hình trên những chiếc máy này sẽ mang tỷ lệ 4:3 thay vì 16:10 như truyền thống của Samsung.

    Hiện nay, mới chỉ có những chiếc iPad của Apple hay gần đây là Nexus 9 sử dụng tỷ lệ màn hình này. Đây có thể là bước thay của của hãng điện tử Hàn Quốc nhằm hòa đồng tốt hơn với môi trường máy tính bảng hiện nay. Với thay đổi đó thì chúng ta cũng có thể kỳ vọng về việc, hãng này sẽ tập trung cải thiện nhiều hơn về trải nghiệm máy tính bảng cho người dùng, vốn được đánh giá chưa cao trên Android.

    Bên cạnh SM-T239, 2 phiên bản màn hình khác với kích thước 8” là SM-T35/ SM-T35x và 9,7” là SM-T55/ SM-T55x cũng sẽ được giới thiệu cùng lúc, có thể là trong Q2 hoặc Q3 năm nay.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung sẽ sản xuất máy tính bảng theo tỷ lệ màn hình của iPad

Share This Page