CEO trẻ gốc Việt bị bắt vì sát hại nhân tình vợ cũ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    (XHTT) Chàng trai này từng được biết đến như một trong những người đồng sáng lập mạng xã hội Plaxo trước khi bán lại nó và thu về số tiền trị giá 175 triệu đô la.


    Theo thông tin được chia sẻ từ trang mạng TechCrunch, Minh Nguyen – CEO sáng lập nền tảng viết ứng dụng App Press đồng thời là người sáng lập mạng xã hội Plaxo vừa bị bắt giữ vì lý do giết người. Thông tin này được cung cấp bởi cơ quan thực thi pháp luật thuộc văn phòng hạt Loundoun (Hoa Kỳ). Nạn nhân của vụ việc này là Corey Mattinson, chồng mới cưới của vợ cũ Minh Nguyen.

    [​IMG]

    Từ thông tin được chia sẻ bởi cơ quan điều tra, vào ngày 15/1/2014, Minh Nguyen đã lẻn vào nhà vợ cũ tại bang Virginia, sau đó nổ súng giết chết Corey Mattinson, chồng mới cưới của cô này. Khi xảy ra vụ án mạng, người vợ cũ của Minh Nguyen không ở nhà, cô chỉ trở về sau đó ít lâu và may mắn thoát nạn. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của Minh Nguyen, tuy nhiên nhiều người cho rằng, startup trẻ gốc Việt mất kiểm soát dẫn đến giết người do những mâu thuẫn trong việc nhận nuôi con cái.

    Về Minh Nguyen, chàng trai này là một nhân vật thu hút được nhiều sự chú ý trong giới công nghệ Mỹ. Thành công lớn nhất của Minh Nguyen là việc lập ra trang mạng xã hội về quản lý danh bạ Plaxo, sau đó bán lại với mức giá 175 triệu đô la Mỹ. Bên cạnh đó, chàng trai từng tốt nghiệp Đại học George Mason cũng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ với việc vận hành các công ty đầu tư mạo hiểm.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - CEO trẻ gốc Việt bị bắt vì sát hại nhân tình vợ cũ

Share This Page