Tử vi cho người tuổi Thân năm Ất Mùi 2015

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 20, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Sức Khỏe

    Tính cách bộp chộp có thể mang lại cho bạn những rắc rối. Những kẻ hiềm khích có thể gây hấn, khiến cho bạn một năm căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí phải tới bác sĩ. Vì vậy, đề cao sự an toàn cho bản thân là điều cần thiết. Trong năm, nếu đi du lịch, bạn nên đề cao sự an toàn, tránh các hoạt động mạo hiểm.

    Bài liên quan:

    Tử vi cho người tuổi Sửu năm Ất Mùi 2015

    Tử vi cho người tuổi Hợi năm Ất Mùi 2015

    Tử vi cho người tuổi Ngọ năm Ất Mùi 2015

    Tử vi cho người tuổi Mão năm Ất Mùi 2015

    Tử vi cho người tuổi Tuất năm Ất Mùi 2015

    Tử vi cho người tuổi Dần năm Ất Mùi 2015

    Tử vi cho người tuổi Dậu năm Ất Mùi năm 2015

    Tử vi người tuổi Tỵ năm Ất Mùi 2015


    Sự nghiệp và tài chính

    Năm 2015 báo hiệu một năm tài lộc với các cá nhân tuổi Thân. Nếu bạn muốn mua hay chuyển nhà, đây là thời điểm thích hợp. Tăng tốc và nắm lấy cơ hội, bạn sẽ đạt được mong muốn.

    Đây cũng là năm chứng kiến những cuộc đua trong sự nghiệp để đạt được địa vị như mong muốn. Bạn có thực sự hài lòng với công việc hiện tại của mình? Nếu câu trả lời là có, hãy tiếp tục những gì bạn đang ấp ủ, hành trình này sẽ diễn ra suôn sẻ. Ngược lại, nếu câu trả lời là không, và nếu bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi, đừng ngại ngần thêm nữa. Cơ hội sẽ đến, hãy nắm bắt nó. Nếu bạn muốn có một vị trí mới nhiều trọng trách hơn trong nhiệm sở, hãy đề đạt nguyện vọng với sếp, họ sẽ đánh giá cao nỗ lực của bạn.

    Đồng nghĩa với một năm hiệu quả, bạn bù đầu với công việc, kéo theo đó là stress có thể đến từ áp lực mà cấp trên gây ra. Tuy nhiên, với sự thông minh, nhạy bén của mình, không khó để nắm bắt được cơ hội khẳng định mình. Điều quan trọng là duy trì sự điềm tĩnh, tránh hành động bộp chộp, kiêu ngạo.

    Một vài thời điểm trong năm, khi mọi sự diễn ra không như ý, bạn nên tránh những suy nghĩ tiêu cực, dành nhiều thời gian hơn cho mọi người trong gia đình, cân bằng giữa lý trí, cảm xúc để có được những quyết định đúng đắn.

    Nguồn thu nhập trong 2015 này cũng sẽ ổn định hơn trước. Tuy vậy, một vài dấu hiệu cho thấy bạn vướng vào mâu thuẫn, cãi vã có thể hao tài.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Với người tuổi Thân, năm 2015 cần đề cao sự an toàn cho bản thân. (Ảnh minh họa)

    Tình duyên

    Chia tay những thứ cũ kỹ, bắt tay vào những điều mới mẻ là cách để tuổi Thân có một năm hạnh phúc. Đây là năm mà đời sống tình cảm của bạn có những thay đổi, nhưng phần lớn là tích cực. Trong một mối quan hệ nào đó, bạn sẽ tìm thấy cái kết rất rõ ràng: một là bên nhau mãi mãi, hai là chia tay. Không có sự lúng túng hay thiếu dứt khoát nào ở đây cả. Với những bạn đang yêu, tình cảm sẽ nảy nở và được củng cố, giúp cả hai vượt qua những giai đoạn khó khăn.

    Với những cá nhân còn cô đơn, đây là năm bạn có thể vướng vào một “rắc rối” thú vị: có quá nhiều đối tượng để chọn lựa. Đừng vội vàng, cũng đừng “kén cá chọn canh”, bạn sẽ tìm thấy người phù hợp. Hôn nhân sẽ giúp bạn mở sang một trang mới trong cuộc đời và có những tháng ngày hạnh phúc.

    Hợp tuổi

    Tuổi Thân hợp với Tý và Thìn, khắc với Dần, Ngọ, Tỵ, Hợi.

    *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*


    Xem thêm chủ đề: tuoi than, tu vi tuoi than, tuoi than nam 2015, boi tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tử vi cho người tuổi Thân năm Ất Mùi 2015

Share This Page