Samsung Galaxy S6 sẽ có biến thể với màn hình cong ở cả 2 cạnh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 20, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Nếu là một người đang mong chờ bước chuyển mình từ Samsung, thông tin này sẽ làm bạn cảm thấy rất hứng thú với chiếc Galaxy S6 sắp được hãng giới thiệu.


    Theo báo cáo mới nhất, xác nhận rằng Samsung Galaxy S6 sẽ có một phiên bản với màn hình cong tương tự chiếc Galaxy Note Edge, tuy nhiên sẽ là cong ở cả hai cạnh. Chiếc Galaxy S6 được hứa hẹn sẽ là mẫu đánh dấu cho một bước chuyển tiếp, kế thừa từ chiếc Samsung Galaxy Note Edge ra mắt vào năm ngoái.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S6 sẽ có một biến thể với màn hình cong tương tự Note Edge, tuy nhiên sẽ là cong ở cả 2 cạnh thay vì chỉ 1 như trên Note Edge. Ảnh: Verge

    Mã sản phẩm cho phiên bản Galaxy S6 có màn hình cong 2 cạnh sẽ là SM-G925. Tên gọi hiện tại cho mẫu máy này là Samsung Galaxy S6 Edge. Thiết bị này sẽ sử dụng màn hình cong ở 2 cạnh tương tự mà các Note Edge sử dụng. Với giao diện cũng không có sự thay đổi, người dùng có thể nhìn lướt qua phần tin tức, thông tin tài chính, dữ liệu sức khoẻ S Health, đồng hồ đếm ngược v..v... Chúng ta sẽ có một màn hình Glance (hiển thị liên tục những thông tin, thông báo của điện thoại) với những màu sắc ưa thích, song song đó người dùng vẫn có thể tải thêm những chức năng mới từ kho ứng dụng Samsung.

    Với việc trang bị màn hình cong ở cả 2 cạnh, Galaxy S6 trở nên hấp dẫn hơn khi phù hợp với việc sử dụng cả 2 tay thay vì Note Edge vốn chỉ phù hợp hơn với việc sử dụng bằng tay phải. Samsung S6 có nhiều khả năng sẽ ra mắt vào sự kiện NWC tổ chức vào tháng 3 năm nay.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S6 sẽ có biến thể với màn hình cong ở cả 2 cạnh

Share This Page