Huawei sẽ loại bỏ dòng smartphone Ascend - P8 và D8 sắp ra mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Theo một thông tin mới nhất vừa được công bố sáng nay (19.1), nhà sản xuất Huawei sẽ sử dụng tên gọi mới cho dòng smartphone Ascend. Trong tương lai, hãng chỉ sử dụng thương hiệu của mình (Huawei) cộng thêm ký tự và số để đặt tên cho những dòng sản phẩm mới.

    Bài viết liên quan

    Mẫu sản phẩm Huawei P8 dự kiến sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch (1.080x1.920 pixel). P8 sử dụng bộ vi xử lý Kirin 930 (8 nhân), 3 GB RAM, dung lượng lưu trữ lên đến 32 GB, đi cùng là cảm biển quét dấu vân tay. Khung máy được bao quanh bởi viền kim loại, trông rất chắc chắn.

    [​IMG]

    Huawei sẽ loại bỏ tên gọi "Ascend" trên dòng sản phẩm mới, hãng sẽ sử dụng tên thương hiệu cộng kí tự và số để đặt tên cho dòng sản phẩm mới.

    Những ngày sắp tới đây, Huawei P8 và Huawei D8 sẽ được giới thiệu tại MWC vào tháng 3 ở Barcelona. Với Huawei D8, nhà sản xuất mang đến một thiết bị có màn hình khá lớn, 5.5 inch (1.440x2560 pixel).D8 sở hữu bộ vi xử lý 64-bit Kirin 950, bộ nhớ RAM lên đến 4 GB và 64 GB dung lượng ổ cứng.

    Cả hai "chiến binh" mới của Huawei sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5. Thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán của hai sản phẩm

    Nguồn: Android.hdblog

    Techz.vn

    Tags:
    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Huawei sẽ loại bỏ dòng smartphone Ascend - P8 và D8 sắp ra mắt

Share This Page