Công nghệ dây kết nối mới sẽ tăng gấp đôi tốc độ sạc smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 273)

    (XHTT) Ít ai nghĩ rằng, dây kết nối USB của điện thoại thông minh sẽ có thêm khả năng hỗ trợ sạc nhanh, song, với khoa học công nghệ ngày càng phát triển hiện nay, không có điều gì là không thể.


    Người dùng hay giới công nghệ thường nhắc đến bộ sạc, smartphone có khả năng hỗ trợ sạc nhanh thay vì nghĩ điều đó có được nhờ dây nối USB. Tuy nhiên, nhờ vào những công nghệ mới mà không chỉ có bộ sạc mới có khả năng tăng tốc độ sạc pin mà ngay cả dây kết nối cũng có khả năng đó. Điều này sẽ giúp việc sạc pin thông qua kết nối với máy tính cá nhân trở nên nhanh chóng.

    [​IMG]

    Cable kết nối mới sẽ tăng tốc độ sạc cho smartphone. Ảnh: Internet

    SONICable là một dự án trên Indiegogo hiện đã nhận được số tiền lên tới tới 88.710 USD cho dù thời gian yêu cầu vẫn còn gần 40 ngày nữa. SONICable được đánh giá là sợi cáp USB có công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới giúp người dùng sạc nhanh hơn so với những chiếc cáp theo máy thông thường. Đặc biệt, SONICable đi kèm nhiều cổng sạc cho các loại smartphone và tablet khác nhau, trong đó có có cả cổng sạc Lightning dành cho các thiết bị của Apple và micro USB dành cho các thiết bị Android.

    Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tích hợp vào dây cáp một nút bấm với tính năng rất thông minh, khi người dùng nhấn nút này việc đồng bộ giữa smartphone và laptop sẽ tự động ngừng lại và cải thiện năng suất sạc pin. Ngoài ra, sợi cáp này còn được bọc bởi một lớp nilon giúp cho SONICable bền và tốt hơn. SONICable dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào tháng 3/2015 với giá bán là $27.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Công nghệ dây kết nối mới sẽ tăng gấp đôi tốc độ sạc smartphone

Share This Page