Chiếc giường quá chật cho ba người!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 18, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 259)

    Em đã nghĩ mình có thể im lặng, em cũng cố gắng tỏ ra bao dung và không chấp nhặt chuyện quá khứ nhưng em không làm được anh ạ. Có lẽ lí do rất đơn giản, là bởi vì em cũng chỉ là một người đàn bà, cũng chỉ là một người vợ. Em cũng có lòng ghen và sự ích kỉ. Nhưng hơn tất cả, là bởi vì anh đã đi quá giới hạn được gọi là sự “trân trọng quá khứ” với việc “không thể lãng quên tình cũ”. Anh đã làm tổn thương em, người mà anh gọi bằng vợ.

    Bài liên quan:

    Em không muốn vì yêu em mà nhà anh phải khổ

    Bí mật của phụ nữ trong phòng tắm

    Đàn ông càng ngày càng thích... "lái máy bay"

    Em không phải con búp bê, để anh nhốt trong tủ kính


    Ai cũng có quá khứ, bản thân em cũng vậy mà thôi. Em cũng từng yêu, thậm chí là yêu sâu đậm. Em không bao giờ phủ nhận điều đó bởi vì nó là một phần đời của mình. Cái mà chúng ta đi qua dù có nói thế nào cũng vẫn là cái từng hiện hữu trong đời mình. Nhưng em hiểu thế nào là kỉ niệm và thế nào là hạnh phúc hiện tại cần phải giữ gìn.

    Anh nhân danh một tình yêu quá sâu đậm, anh nhân danh cái gọi là “hết tình còn nghĩa” để rồi làm tổn thương cả hai người phụ nữ. Quả thực, chị ấy là người phụ nữ chịu nhiều thiệt thòi. Mất anh, với chị ấy mà nói là một nỗi đau lớn. Người con gái nào cũng cảm thấy tồi tệ khi người gắn bó với mình bao năm qua đã từ bỏ và bước đi một con đường khác. Có lẽ việc chị ấy chưa yêu và cưới ai cũng là vì chưa thể quên anh. Nhưng anh nghĩ rằng việc anh vẫn gặp gỡ, vẫn chạy đến bên chị ấy khi chị ấy buồn hay đau khổ là điều tốt cho chị ấy ư?

    [​IMG]

    Anh nhân danh một tình yêu quá sâu đậm, anh nhân danh cái gọi là “hết tình còn nghĩa” để rồi làm tổn thương cả hai người phụ nữ là em và chị ấy (Ảnh minh họa)

    Không anh ạ! Điều đó chỉ làm chị ấy khổ thêm mà thôi? Anh sẽ làm gì ngay cả khi em “nhắm mắt” cho qua việc anh thường xuyên gặp gỡ chị ấy?Anh sẽ ở bên chị và khiến chị ấy không thể quên anh? Anh khiến chị ấy trở thành một người đàn bà không danh phận của anh và mãi mãi không thể kiếm tìm cho mình một hạnh phúc khác. Anh biết không, anh đang làm tổn thương cả hai người phụ nữ yêu anh đó là chị ấy và em!

    Anh đang ích kỉ đấy! Tình yêu biến anh thành kẻ ích kỉ khi anh muốn cùng một lúc làm hạnh phúc cả hai người đàn bà yêu anh? Nếu anh lo cho chị ấy đến vậy tại sao anh lại hèn nhát bỏ chị ấy lại để cưới em? Và nếu anh là một người chồng tốt tại sao anh lại bắt em phải san sẻ tình yêu với người phụ nữ đã từng có thời được anh yêu thương say đắm?

    Mỗi đêm nằm bên anh, nghe hơi thở đều đều và anh trằn trọc khi nghĩ về chị ấy em lại thấy tim mình đau. Anh không giấu giếm em mà tâm sự hết. Anh nói chị ấy gặp khó khăn trong cuộc sống và không thể bỏ mặc. Đấy, sự ích kỉ của anh chính là như vậy đấy. Anh ép em phải trở thành một người đàn bà bao dung trong khi em không muốn và tự thấy mình không thể. Em không tốt đến mức ấy đâu anh, vì thế đừng nói với em tất cả giống như thể anh chỉ đang coi người đó là bạn cũ và muốn giúp đỡ. Anh đang buộc em phải trở thành một người vợ cao thương trong khi em chỉ là một cô vợ bình thường, biết ghen tuông và hờn giận.

    [​IMG]

    Giữ giới hạn đúng cho mình, anh là người có vợ rồi đấy và vợ anh là em, người sẽ cùng anh đi suốt cuộc đời chứ không phải là chị ấy, tình cũ của anh! (Ảnh minh họa)

    Có bao giờ anh thấy chiếc giường của vợ chồng mình quá chật? Nó chật bởi lẽ em có cảm giác luôn phải sẻ chia nó cho những suy nghĩ về người cũ của anh. Đến bao giờ, anh mới gạt chị ấy ra khỏi đầu và chấp nhận một sự thật rằng, nếu tình yêu của hai người đủ lớn, cả hai đã không để dẫn đến việc chia lìa này? Còn khi đã từ bỏ, nghĩa là nó không đáng giá như hai người từng nghĩ. Cảm giác lúc này chỉ là, con cá trượt là con cá to mà thôi anh.

    Em đang có nhẫn nhịn cho tới khi có thể. Nhưng em không muốn chiếc giường của hai vợ chồng có thêm một kẻ thứ ba xuất hiện trong đầu anh. Xin anh đừng đặt em vào một vị trí quá sức, hãy để em là một người vợ bình thường thôi anh. Giữ giới hạn đúng cho mình, anh là người có vợ rồi đấy và vợ anh là em, người sẽ cùng anh đi suốt cuộc đời chứ không phải là chị ấy, tình cũ của anh!

    (hoangoclan@...)


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, ghen tuong, qua khu, chuyen da qua, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chiếc giường quá chật cho ba người!

Share This Page