Galaxy S6 sẽ sử dụng cảm biến vân tay giống Touch ID của Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 351)

    (XHTT) Như vậy thay vì dùng động tác quét, người dùng chỉ cần chạm và giữ để mở khoá chiếc Galaxy S6 của mình.rn


    Từ chiếc Galaxy S5, Samsung đã bắt đầu trang bị cho các smartphone cao cấp của mình khả năng bảo mật bằng sinh trắc học, mà cụ thể là cảm biến vân tay trên nút Home, sau khi Apple khá thành công với tính năng bảo mật này trên iPhone 5s.

    Tuy nhiên, phương thức sử dụng của các sản phẩm này là người dùng sẽ phải vuốt ngón tay trên nút Home (đồng thời cũng là cảm biến đọc vân tay) để nó có thể đọc được. Trong khi đó trên những chiếc máy của Apple, người dùng chỉ cần bấm nút Home là đủ để chúng có thể mở khoá hay chạm nhẹ trong trường hợp muốn mua ứng dụng từ App Store.

    [​IMG]

    Galaxy S5, Galaxy Note 4, Galaxy Tab S là những thiết bị đang sử dụng loại cảm biến vân tay này của Samsung, mặc dù tính năng khá hữu ích nhưng trải nghiệm chưa thực sự thuận tiện khiến chúng ít được người dùng quan tâm sử dụng, và trở nên khá thừa thãi.

    Thế nhưng mọi thứ sẽ được thay đổi kể từ thế hệ Galaxy S6 sắp ra mắt tới đây. Theo nguồn tin từ trang SamMobile, cảm biến vân tay trên Galaxy S6 sẽ giống với Apple hơn, nghĩa là chúng ta chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên thiết bị quét để mở khoá thay vì vuốt qua vuốt lại như trước.

    Chưa rõ những tính năng nào sẽ được trang bị trên nút Home này để nó trở nên khác biệt và vượt trội so với Apple, tuy nhiên chắc chắn nút Home trên Galaxy S6 sẽ phải lớn hơn để có thể quét được chính xác ngón tay.

    Như vậy đến nay, chúng ta đã có khá nhiều thông tin rò rỉ tin cậy về chiếc máy cao cấp tiếp theo của Samsung. Galaxy S6 được cho là sẽ có màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K, tuy nhiên lại chỉ sử dụng vi xử lý nền tảng 32-bit thay vì 64-bit như trào lưu hiện nay. Trước đó, cũng có tin cho rằng Galaxy S6 sẽ chạy bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 810 cũng như bộ xử lý Exynos có tốc độ và số lõi tương ứng.

    Galaxy S6 có thể sẽ ra mắt vào tháng 4 tới đây.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy S6 sẽ sử dụng cảm biến vân tay giống Touch ID của Apple

Share This Page