Lộ trình lên Android 5.0 Lollipop của các máy HTC trong năm nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (XHTT) Theo như lộ trình này thì hầu hết các sản phẩm HTC đang bán trên thị trường hiện nay đều sẽ được lên Android 5.0 Lollipop trong thời gian tới.


    [​IMG]

    Lộ trình cập nhật này được diễn đàn HTC Việt Nam đăng tải và đã được trang Phone Arena của nước ngoài dẫn lại. Đây là quá trình nâng cấp của hãng cho các máy đang được bán ra hiện nay, từ giá rẻ đến cao cấp. Trong số này có cả những sản phẩm ra đời từ 2 năm trước như HTC One M7, One Mini, có những sản phẩm không được bán chính thức tại thị trường Việt Nam nhưng lại được nhiều người tại nước ta sử dụng.

    [​IMG]

    Cụ thể, One M8 và One M7 sẽ được cập nhật Lollipop ngay trong tháng Một này. Điều này không quá bất ngờ bởi ngay từ khi Android 5.0 ra mắt, HTC đã hứa rằng sẽ cập nhật cho One M7 và One M8 trong 90 ngày. Như vậy có vẻ như HTC đã giữ đúng lời hứa của mình.

    Sau đó trong tháng 2/2015, One E8 (phiên bản vỏ nhựa của One M8), Desire Eye, One M8 Eye và Butterfly 2 sẽ được cập nhật Lollipop.

    Đến tháng 3/2015, 7 smartphone khác của HTC cũng sẽ được cập nhật Android 5.0 Lollipop, bao gồm One Max, One M7 Dual Sim, Desire 816, Desire 820u, One M8 mini, One E8 dành cho thị trường Trung Quốc và One M8 Eye dành cho thị trường Trung Quốc. Một số smartphone tầm trung và giá rẻ còn lại như Desire 610, Desire 820s, Desire 510 và One mini sẽ được cập nhật Lollipop trong tháng 4/2015.

    Ngoài ra theo cũng theo diễnđàn HTC Việt Nam, HTC sẽ trình làng giao diên Sense 7 cùng với HTC Hima vào tháng Ba tới.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ trình lên Android 5.0 Lollipop của các máy HTC trong năm nay

Share This Page