Đàn ông càng ngày càng thích... "lái máy bay"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 18, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 267)

    Trong rất nhiều những lý do khiến 1 người phụ nữ trưởng thành trở nên hấp dẫn hẳn không thể không nhắc tới sự từng trải của họ. Đó có thể là sự từng trải trong quan hệ xã hội, trong công việc, nhưng đó cũng có thể là sự từng trải trong "chuyện ấy", điều mà gái trẻ khó lòng có được.

    Dưới đây là những lý do tế nhị, liên quan đến chuyện chăn gối được các anh chàng thích yêu người hơn tuổi tiết lộ:

    Có kinh nghiệm trong "chuyện ấy"

    Các cô gái trẻ chưa kết hôn có thể có 1 vài đối tác nhưng những người phụ cứng tuổi hoặc đã ly hôn chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm "tình trường" hơn hẳn. Kể cả khi họ không có nhiều đối tác, việc quan hệ đều đặn cũng có thể giúp cô ấy có kinh nghiệm và chuyên môn trong "chuyện ấy". Chính vì thế, đây là điểm cộng tuyệt vời cho 1 quý cô "cứng tuổi".

    [​IMG]

    Phụ nữ hơn tuổi có nhiều kinh nghiệm trong "chuyện ấy"

    Biết họ muốn và thích gì khi trên giường

    Điều này khó lòng mà có được ở các em trẻ tuổi. Với những cô nàng hơn tuổi, các anh chàng sẽ biết mình phải "động chạm" vào đâu để nàng nhanh "lên đỉnh" vì các nàng không ngần ngại hướng dẫn người tình. Các "máy bay" cũng sẵn sàng thể hiện cảm xúc qua âm thanh và hành động, điều này chắc chắn khó có thể có được ở những cô nàng trẻ tuổi e lệ.

    Họ hiểu quan hệ tình dục rất quan trọng

    Nếu các cô nàng trẻ tuổi thường nhút nhát, trốn tránh "chuyện ấy", thậm chí kết tội đàn ông khi họ đòi hỏi thì phụ nữ lớn tuổi hơn hoàn toàn hiểu chuyện. Họ biết quan hệ tình dục quan trọng trong 1 mối quan hệ như thế nào và sẵn sàng trải nghiệm cùng đối tác của mình. Điều này chắc chắn sẽ khiến đàn ông cảm thấy hài lòng hơn hẳn việc phải dỗ dành và hứa hẹn với các cô gái trẻ.

    [​IMG]

    Các cô nàng hơn tuổi thường không đòi hỏi sự ràng buộc như gái trẻ

    Không đòi hỏi sự ràng buộc

    Phụ nữ lớn tuổi sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để tìm tòi điều mà người đàn ông của họ đang muốn trong "chuyện ấy". Tuy vậy, họ cũng hiểu rằng không nên có bất kỳ ảo tưởng nào vào người đàn ông này. Từ đó, họ không hề có áp lực hoặc lo lắng mà các cô gái trẻ thường có để "trói buộc" người đàn ông của mình. Nhưng chính sự thoải mái, an toàn đó lại khiến phụ nữ hơn tuổi ghi điểm trong mắt đàn ông.

    Biết cách tâng bốc người đàn ông trẻ tuổi của mình

    Nếu tất cả những cô gái trẻ chỉ thích được người yêu chăm sóc, khen nịnh mình và phản ứng khó chịu khi không nhận được điều đó thì ngược lại, các cô gái nhiều tuổi hơn lại rất biết cách chăm sóc, và tâng bốc người đàn ông của mình. Đó chính là cách thức để tạo sự quyến rũ và hấp dẫn ở những cô nàng hơn tuổi.

    [​IMG]

    Cô ấy cũng rất biết tâng bốc và khen ngợi người đàn ông của mình

    Phụ nữ hơn tuổi không sợ nói thẳng, nói thật

    Các cô gái trẻ thường tức tối trong im lặng mỗi lần không vừa ý hoặc nhất định không chịu mở mồm nói ra điều mình cần hoặc muốn. Điều này khiến đàn ông rất mệt mỏi vì phải "đấu trí". Tuy nhiên, phụ nữ hơn tuổi sẽ chẳng bao giờ chơi trò ấy. Cô ấy sẵn sàng nói ra điều cô ấy muốn, chỉ dẫn cho chàng cách để làm họ hài lòng. Kể cả trong tình dục, họ cũng sẵn sàng cởi mở chia sẻ mà không hề lo lắng việc đàn ông đánh giá như nỗi lo muôn thủa của các cô gái trẻ.

    Bạn đã hiểu vì sao đàn ông vô cùng hài lòng trong mối quan hệ với những người phụ nữ hơn tuổi rồi chứ!?!


    Xem thêm chủ đề: tình yêu, yêu người hơn tuổi, giai trẻ, hôn nhân, ly hôn, phụ nữ, eva.vn

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đàn ông càng ngày càng thích... "lái máy bay"

Share This Page