Cài Flash player trên Android Lollipop, KitKat và Jelly Bean

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 609)

    Một lần nữa và một lần nữa chúng ta lại được hỏi làm thế nào để cài đặt và sử dụng Adobe Flash player với Android. Có lẽ vì mức độ phổ biến của Flash Player trên internet vẫn còn rất lớn và nhận được nó để làm việc trên các thiết bị Android không phải là dễ dàng. Nhưng nó có hoạt động được một cách đơn giản, chỉ với một chút giúp đỡ. Đọc hướng dẫn dưới đây để tìm hiểu làm thế nào để có được Adobe Flash player trên Android.

    [​IMG]

    Làm thế nào để cài đặt Flash Player trên Android Lollipop

    Sử dụng FlashFox


    Sử dụng FlashFox đã lâu kể từ khi được một phương pháp ưa thích cho việc sử dụng Flash player trên Android. Tuy nhiên nó không phải là giải pháp hoàn hảo. Nó không phải lúc nào cũng hoạt động: trong thử nghiệm của chúng tôi trên Nexus 4 hình ảnh động flash không chạy suốt 100% thời gian. Adobe Flash hiện tại là phiên bản 16, và như hỗ trợ Android dừng lại ở phiên bản 11.1. Trong hầu hết các trường hợp, tuy nhiên sẽ FlashFox như vậy là đủ dùng cho chúng ta.

    [​IMG]Tải về:

    [​IMG] FlashFox - Flash Browser
    Price: Free

    Sử dụng Dolphin Browser


    Không giống như FlashFox, Flash không được tự động thiết lập để làm việc với Dolphin Browser bằng cách mặc định. Đi vào các thiết lập Dolphin bằng việc nhấn vào biểu tượng trong trình duyệt Dolphin. Trong các thiết lập của bạn gõ nội dung Web, và sau đó Flash player trên trang tiếp theo. Đặt nó vào “Always on“.

    Đây mới chỉ là bước đầu tiên trong việc thiết lập Flash player cho Dolphin, bước tiếp theo liên quan đến việc điều hướng đến một trình duyệt trong đó sử dụng Flash player (hoặc chỉ cần chờ đợi cho đến khi bạn tìm thấy một cách tự nhiên khi duyệt web). Lần đầu tiên điều này xảy ra, bạn sẽ được yêu cầu cài đặt Flash player, tap tải khi được hỏi (bạn có thể cần phải kích hoạt “unknown sources” trong phần cài đặt settings > security > unknown sources).,

    [​IMG]

    Tải về:

    [​IMG] Dolphin Browser for Android
    Price: Free

    Sử dụng trình duyệt Puffin


    Puffin Browser có hai lợi thế hơn Dolphin Browser FlashFox. Thứ nhất, người chơi phiên bản Flash nó hỗ trợ là phiên bản 16. Thứ hai, nó có thể cạnh tranh với một con chuột và phím mũi tên trong một lớp phủ như bạn đang duyệt web trên máy tính để bàn! Đối với trình duyệt Puffin giải pháp Android Flash là một trong những thú vị: nội dung Flash được kết xuất trong các đám mây. Điều này có nghĩa rằng, trong khi hoàn toàn chức năng, phát lại Flash có thể có xu hướng hay thay đổi (như nó thường chuyển dữ liệu từ nước ngoài). Chúng tôi khuyên bạn nên giảm chất lượng Flash trong các thiết lập trình duyệt nếu bạn kinh nghiệm này.

    [​IMG]

    Tải về:

    [​IMG] Puffin Web Browser Free
    Price: Free

    Vậy đó, bây giờ bạn có thể sử dụng nội dung Flash player trên điện thoại thông minh Android của bạn hoặc máy tính bảng! Những phương pháp nào mà bạn thích?

    Bài viết liên quan:


    The post Cài Flash player trên Android Lollipop, KitKat và Jelly Bean appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Cài Flash player trên Android Lollipop, KitKat và Jelly Bean

Share This Page