Xiaomi lên kế hoạch sản xuất smartphone 4 nhân với giá chỉ 80$

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 296)

    (XHTT) Sự ra đời của vi xử lý Leadcore giá rẻ đã giúp các nhà sản xuất tiết kiệm được chi phí sản xuất smartphone. Sau Samsung, đến lượt Xiaomi sử dụng vi xử lý này cho sản phẩm của mình.


    Xiaomi vừa mới trình làng một điện thoại thông minh cao cấp với dung lượng RAM 4GB, màn hình QHD và bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 mới nhất. Đây chính là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng trong 2015. Tuy nhiên, không vì thế màn Xiaomi bỏ qua dòng phân khúc smartphone bình dân.

    [​IMG]

    Smartphone giá rẻ của Xiaomi sẽ sở hữu vi xử lý Leadcore. Ảnh: Internet

    Mới đây, một chứng nhận từ TENAA của Trung Quốc đã cho thấy một thiết bị với giá chỉ 80USD sử dụng vi xử lý 4 nhân Leadcore LC1860C. Vi xử lý này được xây dựng trên kiến trúc A7, tốc độ 2GHz và kết hợp với GPU Mali T628. LC1860 có khả năng hỗ trợ màn hình 2K, quay video độ phân giải 1080p tốc độ 60fps, và kết nối LTE. Các thông số khác của chiếc smartphone này chưa được tiết lộ.

    Hiện tại mẫu smartphone rẻ nhất mà Xiaomi cung cấp là Redmi 1S với mức giá khoảng 3,2 triệu đồng. Và với việc bắt tay Leadcore trong việc sản xuất smartphone, Xiaomi đang tiến một bước mới trong việc chinh phục phân khúc smartphone bình dân.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi lên kế hoạch sản xuất smartphone 4 nhân với giá chỉ 80$

Share This Page