Google ngừng bán Google Glass từ ngày 19 tháng 1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 290)

    Google Glass - thiết bị công nghệ đeo cao cấp của Google sẽ ngừng bán đại trà từ ngày 19/1. Việc dừng bán Google Glass có thể xem như một thất bại cũa Google cho sản phẩm này.


    Theo Wall Street Journal, Goolge đã quyết định ngừng bán sản phẩm Goolge Glass của họ kể từ ngày 19/1. Google cũng đã xác nhận thông tin nhưng cho biết Hãng vẫn sẽ cung cấp thiết bị này cho các nhà phát triển hoặc công ty như một phần trong dự án “Glass at Work', để giúp các chuyên gia như bác sĩ, nhân viên cấp cứu và các nhà làm phim.

    [​IMG]

    Các nhân viên làm việc cho dự án vẫn sẽ tiếp tục công việc, đồng thời, các đơn vị sẽ chuyển từ phòng nghiên cứu 'Google X' sang các bộ phận riêng. Google cho hay vẫn có kế hoạch phát hành một phiên bản mới của thiết bị vào thời điểm nào đó trong năm 2015.

    Google Glass được phát triển bởi Google, thiết bị giống với một kính mắt thông thường với tròng kính được thay bằng màn hình hiển thị thông tin như trên smartphone ở chế độ rảnh tay. Người đeo giao tiếp với Internet thông qua điều khiển giọng nói bằng ngôn ngữ tự nhiên.Google bắt đầu bán Google Glass ở Mỹ vào 15 tháng 4 năm 2013 với mức giá 1,500 USD, trước khi ra mắt đại trà vào 15 tháng 5, 2014 với cùng mức giá.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google ngừng bán Google Glass từ ngày 19 tháng 1

Share This Page