Tờ báo Charlie Hebdo ra số mới trên ứng dụng Smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 287)

    Sau vụ tấn công lấy đi sinh mạng của nhiều nhân viên tòa soạn báo Charlie Hebdo tuần trước, tờ báo trào phúng của nước Pháp đột ngột có lượng người đọc tăng vọt và đang cố gắng phát hành trên smartphone để ai cũng có thể tiếp cận.


    Tổng thống Pháp Francois Hollande tuyên bố Charlie Hebdo và các giá trị của tờ báo vẫn tồn tại sau khi ấn phẩm phát bán hết sạch trong vòng vài giờ trên khắp nước Pháp.


    Trong khi hàng triệu tờ có giá chính thức 3 euro hết sạch, ấn phẩm mới của Charlie Hebdo được rao bán trên trang eBay với giá cao ngất. Theo đài CNN, ít nhất có 20 lời quảng cáo bán ấn phẩmCharlie Hebdo mới với giá khoảng 60 - 759 USD trên eBay.

    Ở Anh, giá bán báo Charlie Hebdo trên eBay ở mức 1.000 bảng; còn giá bán ở Mỹ được đẩy lên 700 USD, thậm chí có người đã mua một tờ với giá 20.000 USD sau khi “đấu” thắng 116 người khác, theo báo USA Today. Khó tin không kém, đài NBC và báo USA Today cho hay nhiều tập báo Charlie Hebdo (gồm nhiều số khác nhau) được mời chào trên eBay với giá 20.000 euro, 50.000 euro và... 100.000 euro (tương đương 23.500 USD, 60.000 USD và 118.000 USD). Một bản tiếng Ý của số báo mới nhất được chào bán trên eBay tại Mỹ với giá khởi điểm 7.500 USD.

    Hàng triệu bản báo in đã được bán ra chỉ trong vài phút. Do đó, mới đây, tờ báo đã đưa số báo mới nhất lên iOS, Android và Windows Phone để việc độc giả tiếp cận trên thiết bị di động được dễ dàng hơn.

    Tải ứng dụng [Charlie Hebdo Windows Phone]



    Tải ứng dụng [Charlie Hebdo Android]



    Tải ứng dụng [Charlie Hebdo Iphone]



    Người dùng có thể tải về ứng đọc Charlie Hebdo trên hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone.



    Tuy nhiên, tất cả phiên bản đều chỉ có nội dung bằng tiếng Pháp.



    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tờ báo Charlie Hebdo ra số mới trên ứng dụng Smartphone

Share This Page