OnePlus One chuẩn bị nhận cập nhật Lollipop ngay trong tháng sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) Theo thông báo từ chính công ty One Plus, bộ Rom mà hãng đang phát triển dựa theo Android 5.0 Lollipop đã gần hoàn thiện và sẵn sàng cập nhật. Bản cập nhật sẽ được chuyển đến những chiếc OnePlus One đã bán ra trên thị trường trong khoảng thời gian ngắn sắp tới, rất có thể là vào tháng sau.


    Hiện tại người dùng đã có thể trải nghiệm Lollipop nếu muốn, Thông qua việc boot bộ Rom Alpha (bản thử nghiệm) của Android 5.0 Lollipop ROM hoặc bản CyanogenMod 12 nightly build trên chiếc OnePlus One của họ. Tuy nhiên nếu là người dùng phổ thông và bạn muôn biết chắc chắn khi nào bản Rom này hoàn thiện để nâng cấp lên Lollipop thì đây là câu trả lời dành cho bạn - "Sẽ sớm và rất sớm, và sẽ đến với Cyanogen".

    [​IMG]

    OnePlus One sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là người yêu thích sử dụng bộ Rom CyanogenMod. Ảnh: Phonearena

    Theo Android Central, Steve Kondik - người sáng lập Cyanogen khẳng định rằng kế hoạch hiện nay là sẽ cung cấp bản CyanogenMod 12 chính thức trên nền Andriod Lollipop vào tháng tới. Theo báo cáo trước đó, người dùng OnePlus One tại thị trường Ấn Độ sẽ không nhận được bản cập nhật từ Cyanogen thay vào đó một phiên bản hoàn thiện của Android 5.0 ROM sẽ được ra mắt sau.

    Trong khi đó, sau khi bán được khoảng một triệu thiết bị OnePlus One thì công ty đang bận rộn với việc phát triển OnePlus Two. Thiết bị sẽ được giới thiệu trong quý 2 hoặc quý 3 năm nay. Với những tiêu chí khác so với thiết bị OnePlus One hiện tại, theo những lời giới thiệu nhỏ giọt thu thập được thì chiếc OnePlus Two sẽ đặc biệt phù hợp với nhóm đối tượng người dùng "đánh giá cao thiết kế trên thông số kỹ thuật."

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - OnePlus One chuẩn bị nhận cập nhật Lollipop ngay trong tháng sau

Share This Page