Ảnh cưới trong xưởng may đầy sức sống của cặp đôi Sài Gòn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Không lựa chọn những địa điểm chụp ảnh cưới theo tiêu chí lung linh, lãng mạn, trên bãi cỏ xanh hay bên bờ biển cát trắng giống như những cặp đôi thông thường, địa điểm chụp ảnh cưới của cặp đôi Lư Ngọc Lan (27 tuổi) - Nguyễn Hoàng Anh (30 tuổi) hiện đang sống ở Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra tại những nơi... không ai nghĩ tới.

    Xưởng may, xưởng in, chợ Tân Bình hay đơn giản chỉ tại một... cửa hàng bán quần áo, những địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo có tính "kỳ quặc" của Lan và Hoàng Anh thực chất lại chính là nơi tình yêu của cặp đôi này nảy mầm. Cách lựa chọn địa điểm vừa độc - vừa đầy ý nghĩa của cặp đôi Sài Gòn khiến bất cứ ai khi xem bộ ảnh của cả hai đều phải bật cười thích thú.

    [​IMG]
    Địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo của Ngọc Lan và Hoàng Anh.

    [​IMG]
    Tuy không phải là những địa danh nổi tiếng hay có phong cảnh đẹp lãng mạn nhưng đây chính là nơi vun xới tình yêu của đôi bạn.

    Năm 20 tuổi, cô sinh viên trẻ Ngọc Lan một mình quyết định tạm ngừng việc học bất chấp nhiều lo lắng và can ngăn của gia đình để cùng người bạn thân Hoàng Anh theo đuổi đam mê thời trang. Thời gian ấy là giai đoạn khó khăn vô định của đôi bạn vì con đường tìm kiếm cái mình thích không hề đơn giản. Lan và Hoàng Anh đã miệt mài làm việc, lăn lộn khắp các chợ vải, xưởng in, xưởng may...mỗi ngày đều làm việc từ 9 giờ sáng đến tận 10 giờ đêm mới về nhà.

    Hai con người trẻ tuổi không để lãng phí tuổi trẻ, dành thời gian học hỏi mọi thứ và cùng ấp ủ ước mơ xây dựng một hướng đi mới trong nghành thời trang Việt Nam. Như một lẽ tự nhiên, tình yêu của cả hai cũng đã nảy mầm từ trong những tháng ngày khó khăn đó.

    [​IMG]
    Cả hai đã bên nhau 6 năm, cùng nhau gây dựng sự nghiệp từ khi còn là sinh viên với hai bàn tay trắng.

    Đến nay, sau 6 năm bên nhau, cùng nhau xây dựng cuộc sống, tình yêu và công việc, cùng trải qua cay đắng ngọt bùi, cùng bên nhau cả những khi thành công và thất bại, Ngọc Lan và Hoàng Anh đã quyết định chính thức thành vợ thành chồng.

    Khi nghĩ về ý tưởng cho bộ ảnh cưới của bản thân, Lan và Hoàng Anh đã ấp ủ sẽ biến nó trở thành một câu chuyện tình yêu bằng ảnh giữa hai người. "360 năm một năm, 6 năm trời đằng đẵng, Lan và Hoàng Anh hầu như cùng không có mặt ở nhà. Bộ ảnh cưới này cũng xuất phát từ một lý do rất thực tế, đó là trả lời cho những nghi ngờ, trách móc của người thân và gia đình hai bên về câu hỏi "Cả hai đã làm gì?" ", Lan tâm sự.

    Cặp đôi cùng đưa ra ý tưởng chụp hình chỉ trong 2 buổi, chuẩn bị trong 2 ngày, chọn ra 6 địa điểm quen thuộc và bắt đầu tiến hành kế hoạch. Những địa điểm được lựa chọn, đó là

    - xưởng in: của một người bạn cùng lập nghiệp với Lan và Hoàng Anh trong 6 năm.

    - xưởng may : của một người cô, người đã giúp Lan và Hoàng Anh hiểu hơn về ngành may hàng xuất khẩu

    - chợ Tân Bình: nơi Lan và Hoàng Anh hiểu hơn về thị trường cho ngành may mặc Việt Nam

    - Trường Đại học Hoa Sen: nơi biết nhau và tình yêu bắt đầu

    - Cửa hàng thời trang nam : nơi cung cấp những sản phẩm casual wear dành cho nam và cũng là đứa con thứ nhất của Lan và Hoàng Anh , cũng là chỗ làm việc hằng ngày.

    - Bờ sông quận 2 : nơi 2 người thình thoảng có thời gian ngắm Sài Gòn, nhìn nơi mình sống và những thay đổi của đất nước

    [​IMG]
    Chợ vải Tân Bình, nơi làm việc quen thuộc của Lan và Hoàng Anh.

    "Khi đến chợ Tân Bình chụp, tuy đã lên ý tưởng chụp hình từ trước nhưng Lan và Hoàng Anh vẫn rất hồi hộp vì chợ khá đông người. Trong chợ, ai cũng tất bật dọn hàng hoá. Vậy nhưng khi thấy đoàn chụp hình, cả khu chợ trở nên rất vui và nhiệt tình giúp đỡ hai vợ chồng. Có chú cho mượn xe đẩy hàng, có cô đứng cổ vũ, không khí vô cùng náo nhiệt. Cả khu chợ cùng vang tiếng cười, xoá tan sự mệt mỏi căng thẳng. Cảm giác rất thú vị", Ngọc Lan nhớ lại.

    Cùng ngắm những bức ảnh cưới đầy sức sống và ý nghĩa của Ngọc Lan - Hoàng Anh dưới ống kính nhiếp ảnh gia Nâu Jp.

    [​IMG]
    Gặp nhau khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường

    [​IMG]
    Cùng quyết tâm rẽ nang cuộc đời bằng phẳng đểtheo đuổi ước mơ

    [​IMG]
    Những tháng ngày miệt mài trong xưởng may.

    [​IMG]
    Quanh năm 365 ngày không về nổi thăm nhà.

    [​IMG]
    Mỗi ngày đều làm việc từ 9 giờ sáng đến 10 giớ đêm

    [​IMG]
    Tình yêu nảy sinh từ sự đồng cảm, sẻ chia như một lẽ tự nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Và rồi sau 6 năm, họ chính thức nên duyên vợ chồng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bộ ảnh cưới độc đáo vô cùng ấn tượng của Lan và Hoàng Anh


    Xem thêm chủ đề: dia diem chup cuoi o sai gon, anh cuoi dep, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ảnh cưới trong xưởng may đầy sức sống của cặp đôi Sài Gòn

Share This Page