Xuất hiện nhiều thông tin về Galaxy S6 trong tài liệu của Samsung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    (XHTT) Mới đây cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy S6 đã được tiết lộ trong một tài liệu cá nhân từ một thành viên của hãng điện tử Hàn Quốc.


    Theo tài liệu trên, mẫu Flag-ship tiếp theo sẽ sở hữu một màn hình với độ phân giải lên tới 2560 x 1440 với tên mã SM-G920A và được dành riêng cho nhà mạng AT&T. Tiếp đó, tài liệu cũng cho thấy, Galaxy S6 sẽ được trang bị một bộ vi xử lý 64-bit và các nút điều hướng phần mềm không được nhắc đến, do đó, các nút phần cứng điện dung sẽ trở lại trên mô hình này. Đối với camera phía sau trên Galaxy S6, thiết bị này được dự kiến sẽ có cảm biến camera IM240, ngoài ra máy cũng có 3GB RAM và chạy Android 5.0 được cài đặt sẵn.

    [​IMG]

    Galaxy S6 sẽ sở hữu màn hình 2K. Ảnh: PhoneArena

    Như vậy, các thông tin rò rỉ trước đây là hoàn toàn chính xác, song, chi tiết về phần cứng cũng như loại vi xử lý mà Samsung trang bị cho sản phẩm của mình vẫn chưa được tiết lộ.

    [​IMG]

    Vi xử lý nền tảng 64 bit. Ảnh: PhoneArena

    Nhiều khả năng Samsung sẽ sử dụng SoC Snapdragon 810 nền tảng 64-bit mới nhất từ Qualcomm và một phiên bản sử dụng chip Exynos 7420 64-bit dành cho các thị trường ở châu Á. Theo những nguồn tin mới nhận được, 90% đơn đặt hàng dành cho Exynos 7420 đã được hoàn thành.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xuất hiện nhiều thông tin về Galaxy S6 trong tài liệu của Samsung

Share This Page