Tử vi cho người tuổi Hợi năm Ất Mùi 2015

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 16, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 259)

    Sự nghiệp và tài chính

    Tài lộc của người tuổi Hợi xem ra tốt hơn người khác, tuy nhiên, họ lại không biết tiết kiệm, dễ chi tiêu bạt mạng, bởi vậy, tốt nhất nên hình thành thói quen ghi chép tài chính hàng ngày.

    Bài liên quan:

    Tử vi cho người tuổi Ngọ năm Ất Mùi 2015

    Top 3 con giáp có đường tình duyên đẹp nhất năm 2015

    Tử vi cho người tuổi Mão năm Ất Mùi 2015

    Giải đoán về Thần Số của bạn trong năm 2015


    Trong công việc được trọng dụng, vì thế, người tuổi Hợi đừng lo là "hữu danh vô thực", cần chịu khó phấn đấu cho tương lai của mình. Người làm công chức đừng mạo hiểm vì tiền tài mà vi phạm kỷ luật, ảnh hưởng đến tiền đồ của mình. Nên có thái độ khiêm tốn, tiếp thu ý kiến của người khác, làm đúng khả năng của mình, đừng nên vì thể diện mà đánh mất bản thân.

    Người tuổi Hợi thường chịu thương chịu khó nên cuối đời có thể an khang. Tuy nhiên, họ thường không phải là những người giỏi kiếm tiền, tiền họ kiếm được dựa vào niềm tin và sự nỗ lực của họ, ngoài ra còn có thể nhờ sự giúp đỡ "không ngờ tới" của người khác.

    Nếu người tuổi Hợi có thu nhập cao, có tiền đầu tư vào kinh doanh thì có thể đầu tư vào cổ phiếu hoặc bất động sản, khi về già, càng may mắn.

    Tình yêu

    Đa số người tuổi Hợi thường có phẩm hạnh đoan chính, tâm hồn trong sáng, thuần khiết trái tim lương thiện, chân thành với mọi người. Chính những nét tính cách đáng yêu đó sẽ giúp cho họ có rất nhiều cơ hội lựa chọn trong tình yêu.

    [​IMG]

    Người tuổi Hợi thường chịu thương chịu khó nên cuối đời có thể an khang. Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, người tuổi Hợi cần biết kiểm soát hành vi của bản thân, tránh để ảnh hưởng đến gia đình, thân bại danh liệt.

    Trong quan điểm về tình yêu của nam giới tuổi Hợi thường thiếu sự chủ động mà lại có nhiều mộng tưởng. Họ cũng thường hy vọng có được một tình yêu đẹp và chân thành nhưng lại không biết phai tìm kiếm như thế nào. Chính điều này khiến họ thường có cảm giác cô độc.

    Trong gia đình, vợ chồng có thể có tranh cãi, nhất là có sự kích động của người thứ ba, vì thế cần biết nhẫn nhịn, phân biệt đúng sai.

    Sức khỏe

    Năm 2015, người tuổi Hợi có thể có bệnh ẩn, khó tìm ra nguyên nhân, chú ý đề phòng hơn về thận và hệ thống tiết niệu gây ra mệt mỏi, đuối sức.

    Ngoài ra, nên tập luyện tăng cườngsức khỏe, ăn các món ăn bổ thận.

    *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*


    Xem thêm chủ đề: tu vi tuoi hoi, tu vi tuoi hoi nam at mui, tu vi tuoi hoi nam 2015, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tử vi cho người tuổi Hợi năm Ất Mùi 2015

Share This Page