Facebook ra mắt mạng xã hội dành cho doanh nghiệp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    Trong tương lai gần, việc giao tiếp giũa Sếp và nhân viên có thể thực hiện dễ dàng mọi lúc, mọi nơi thông qua Facebook At Work.


    Facebook At Work là một phiên bản dành cho doanh nghiệp của Facebook. Trước đây nó chỉ được thử nghiệm trong nội bộ hãng, còn bây giờ thì sản phẩm này đã chính thức ra mắt. Bên cạnh việc truy cập từ nền web thì Facebook At Work còn có ứng dụng cho Android và iOS. Người quản trị có thể tạo ra các tài khoản đăng nhập riêng cho nhân viên, hoặc liên kết tài khoản công ty với tài khoản Facebook cá nhân (nhưng dữ liệu thì vẫn nằm tách biệt vì lý do bảo mật). Mục tiêu ban đầu của Facebook At Work sẽ là các công ty có khoảng 100 nhân viên trở lên, còn những công ty nhỏ hơn hiện có dùng Facebook Groups để trao đổi thông tin.

    Theo đại diện của Facebook, phiên bản 'công việc' sẽ là cầu nối giữa nhà quản lý và nhân viên cũng như giữa công ty và khách hàng của họ. Đăc biệt, Facebook cũng cung cấp 1 hệ thống riêng để nhà quản lý có thể dễ dàng phân quyền cho nhân viên hoặc giúp trang chủ của công ty liên kết chặt chẽ với tài khoản Facebook cho công việc.

    [​IMG]

    Được biết, loại hình dịch vụ mà Mark Zukerberg mang tới cho các doanh nhân hoàn toàn tương tự với các sản phẩm được biết tới trước đây như mạng xã hội Microsoft Yammer, Slack, convo, Socialcast. Tựu chung, tất cả các dịch vụ này đều hướng tới việc giải quyết các vấn đề liên quan đến 'doanh nghiệp hóa mạng xã hội'. Thế nhưng, tính cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa hề có 1 sản phẩm nào kể trên đã thực sự thành công như kì vọng, ngay cả Google Wave hay Linkedln - với tuổi đời khá cao.

    App Facebook At Work đã được đăng tải trên App Store của iOS, bạn có thể tải về thử nếu muốn. Tuy nhiên, hiện app chỉ cho phép một số lượng người dùng và doanh nghiệp giới hạn thử nghiệm mà thôi

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook ra mắt mạng xã hội dành cho doanh nghiệp

Share This Page