Tải nhanh thư mục lên OneDrive từ trình duyệt Chrome

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (PCWorldVN) Thủ thuật sau trong trình duyệt Chrome sẽ giúp bạn nhanh chóng tải toàn bộ thư mục từ máy tính lên đám mây OneDrive, điều mà các phiên bản Firefox và IE hiện nay chưa thể thực hiện được.


    Dịch vụ lưu trữ trực tuyến OneDrive của Microsoft dường như không thể xử lý thao tác tải lên toàn bộ thư mục trong hầu hết các trình duyệt web. Nếu đang sử dụng trình duyệt Firefox hoặc Internet Explorer (IE) để tải lên thư mục, bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi như trong hình sau.

    [​IMG]
    Lỗi thường gặp khi tải thư mục lên OneDrive bằng trình duyệt IE, Firefox.
    Việc tải lên OneDrive trong trình duyệt cũng sẽ không hiệu quả khi bạn tải nhiều tập tin cùng lúc. Tuy nhiên, với thủ thuật nhỏ sau bằng cách sử dụng trình duyệt Chrome của Google, khó khăn này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.
    Để bắt đầu, hãy mở trình duyệt Chrome lên. Nếu máy tính chưa có sẵn Chrome, bạn có thể tải về để cài đặt (nhấn vào đây để tải về).

    Tiếp đến, mở trình duyệt Chrome và gõ địa chỉ OneDrive.com rồi đăng nhập vào dịch vụ đám mây này bằng tài khoản của bạn.

    [​IMG]
    Cửa sổ cho bạn biết tiến trình tải thư mục lên OneDrive trong trình duyệt Chrome.
    Sau đó, bạn có thể mở đến thư mục muốn tải lên trong trình File Explorer của Windows rồi kéo thư mục đó và thả vào trang web OneDrive đang được mở trong Chrome. Bạn sẽ thấy toàn bộ tập tin trong thư mục nhanh chóng được tải lên OneDrive.
    Khi quá trình tải lên đang được thực hiện, OneDrive sẽ hiển thị thanh tiến trình trong một cửa sổ pop-up để bạn biết rõ. OneDrive cũng sẽ thông báo nếu có bất kỳ lỗi gì xảy ra và cung cấp cho bạn tùy chọn để tải lại.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Tải nhanh thư mục lên OneDrive từ trình duyệt Chrome

Share This Page