Cũng xem qua lịch cập nhật lên Android Lollipop cho những thiết bị HTC

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 300)

    (XHTT) Vào ngày hôm qua, HTC đã bước đầu chuyển đến người dùng những gói cập nhật chiếc HTC One M8 của họ lên Android 5.0 Lollipop. Câu hỏi tiếp theo người dùng quan tâm chắc hẳn là số phận của những thiết bị còn lại, hiện đã có một số thông tin rò rỉ nhằm trả lời câu hỏi này.


    Ngay sau khi chiếc HTC One M8 phiên bản Google Play Edition được cập nhật lên Android 5.0.1 Lollipop vào tháng trước thì đến hôm qua HTC cũng chính thức cập nhật chiếc M8 phiên bản quốc tế lên Android Lollipop. Dù vậy, HTC vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc sẽ cung cấp gói cập nhật phần mềm này đến với những dòng máy HTC khác.

    [​IMG]

    Trên diễn đàn HTC Việt Nam xuất hiện thông báo về lịch trình dự kiến HTC sẽ phân phối bản cập nhật lên những thiết bị của mình. Ảnh: HTCViet

    Một thông báo đến từ diễn đàn HTC Việt Nam đã chia sẻ thông tin về lịch trình HTC sẽ hỗ trợ cập nhật các dòng máy của mình lên Android lollipop. Qua đó, đồng thời chiếc HTC One M7 được ra mắt vào năm ngoái cũng sẽ nhận được bản cập nhật gần như đồng thời với M8. Lịch cập nhật sẽ trải dài đến hết tháng 4 và áp dụng với tương đối khá nhiều thiết bị. Hiện vẫn chưa rõ số phận những thiết bị không được nhắc đến trong bản danh sách dự kiến nêu trên, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều hy vọng đến từ những lập trình viên XDA cùng với việc chờ đợi thông tin chính thức đến từ HTC.

    Vương Bảo (Theo GSMarena, HTCViet)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cũng xem qua lịch cập nhật lên Android Lollipop cho những thiết bị HTC

Share This Page