Cặp đôi bao lần muốn cưới mà... không đủ tuổi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 15, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 683)

    Biển mênh mông vô định, những cơn sóng khi dữ dội, lúc dịu êm, bờ cát trải dài phẳng lặng là nơi nhiều đôi uyên ương quyết định chọn để chụp những bức hình cưới kỉ niệm cả cuộc đời.

    [​IMG]

    Giữa không gian lớn lao của biển, đôi tình nhân đong đầy hạnh phúc bên nhau

    Chụp ảnh cưới trên biển, đôi tình nhân như được hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn, thoải mái nô đùa, tự nhiên trong không gian rộng lớn, khoáng đạt. Nó tạo nên sự thoải mái, khác biệt hoàn toàn khi lựa chọn địa điểm chụp hình cưới trong các studio hay phim trường: “Nhiều cặp đôi chia sẻ đi chụp ảnh cưới mệt vô cùng nhưng vợ chồng mình không hề thấy mệt. Hai đứa chọn biển là bối cảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trước ngày cưới. Chụp ở biển, không gian thoải mái, tư thế tự do, hai đứa có thể nói cười và tạo dáng hồn nhiên hơn. Có cảm giác giống như một cuộc dạo chơi chứ không bị căng cứng với những tư thế gò bó như chụp tại phim trường. Vì thế vợ chồng mình cảm thấy rất hào hứng” – cô dâu Bảo Ngọc (24 tuổi, Nhân viên văn phòng) chia sẻ.

    [​IMG]

    Cô dâu Anh Thư và chú rể Henry Trương

    Giữa không gian rộng lớn của biển khơi vô tận, đôi tình nhân như nổi bật hơn. Những nụ hôn say đắm trên bờ biển dài, dưới chân là những con sóng lớn, cô dâu nép vào vai người đàn ông của mình thẹn thùng… tất cả những hình ảnh đó làm say đắm lòng người. Người ngắm nhìn có cảm giác như trước mọi giông tố, sóng gió cuộc đời, tình yêu vẫn thăng hoa và đôi tình nhân ấy sẽ nắm tay nhau đi cùng trời cuối đất.

    Nhiều cô dâu chia sẻ rằng, ý tưởng chụp ảnh cưới trên biển cũng thể hiện khao khát tình yêu của mình sẽ mãi mênh mông, trải dài vô tận như biển khơi.

    [​IMG]

    Cùng ngắm nhìn những bức hình cưới đẹp mê hồn của cặp đôi Anh Thư – Henry Trương được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Đăng Thiện tại một trong những biển đẹp nhất Việt Nam: Nha Trang:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Người ngắm nhìn có cảm giác như trước mọi giông tố, sóng gió cuộc đời, tình yêu vẫn thăng hoa và đôi tình nhân ấy sẽ nắm tay nhau đi cùng trời cuối đất.

    [​IMG]

    Thoải mái tạo dáng hồn nhiên, tự tin

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những bức ảnh cưới đẹp mê hồn

    [​IMG]

    Đất trời rộng lớn và tình yêu bao la

    [​IMG]

    [​IMG]

    Anh sẽ nắm tay em, đi cùng trời cuối đất

    [​IMG]

    Cô dâu đẹp rạng ngời trước biển

    [​IMG]

    Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Nha Trang


    Xem thêm chủ đề: anh cuoi bien khoi, chup anh cuoi tren bien, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cặp đôi bao lần muốn cưới mà... không đủ tuổi

Share This Page