Samsung ra mắt chiếc Z1 chạy Tizen OS giá chỉ tầm 2 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Vừa mới đây, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Tizen của mình mang tên Z1 tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị có thiết kế không quá khác biệt so với những mẫu thuộc dòng Galaxy và cấu hình cũng không mấy nổi bật, tuy nhiên đối với Tizen OS như thế là quá đủ.


    Chiếc Z1 được bán tại Ấn Độ có giá chỉ 5.700 INR tương đương 92 USD (khoảng 1,9 triệu đồng), đây được xem là lần đầu tiên một chiếc smartphone chạy Tizen OS cập đến thị trường Ấn độ. Thiết bị được bán ra với phiên bản màu trắng, đen và vàng đỏ.

    [​IMG]

    Một vài thông số kỹ thuật của chiếc Samsung Z1. Ảnh: Internet

    Về cấu hình, Z2 trang bị CPU Spreadtrum SC7727S với hai nhân 1.2 GHz và chip xử lý đồ hoạ Mali 400. Máy có màn hình WVGA 4 inch và chạy Tizen OS phiên bản 2.3. Máy thuộc phân khúc giá rẻ với Ram chỉ 768MB và bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ tối đa 64GB. Máy có một camera sau 3MP và camera VGA phía trước. Pin tích hợp dung lượng 1500mAh. Một vài tính năng khác như chạy dual Sim, kết nối 3G, Wifi, Bluetooth, GPS và tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung ra mắt chiếc Z1 chạy Tizen OS giá chỉ tầm 2 triệu đồng

Share This Page