Người phụ nữ kỉ niệm 10 năm ngày cưới với... mèo

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 14, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Việc yêu thích những con vật nuôi của mình không phải là điều lạ, nhưng yêu thương tới mức kết hôn với chúng thì quả là kì lạ. Mới đây, người phụ nữ Anh, Barbarella Buchner đã ăn mừng lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới của mình với… hai chú mèo cưng.

    [​IMG]

    Barbarella Buchner, người phụ nữ kết hôn với hai chú mèo

    Bài liên quan:

    Top 3 con giáp có đường tình duyên đẹp nhất năm 2015

    7 điều chứng tỏ bạn đang trao trái tim nhầm chỗ

    Đám cưới theo phong cách "Một nghìn chín trăm... hồi đó"

    Bí quyết cho cô dâu cưới vào ngày rét căm căm!


    Hai chú mèo tên Lugosi và Spider là hai “anh em”. Theo Barbarella Buchner, hai chú mèo này đã 15 tuổi và họ là tình yêu của cuộc đời cô. Cô nói: “Trên thực tế, chúng tôi đã cưới nhau 11 năm chứ không phải 10 năm”.

    Tháng 9/1/2004, Barbarella Buchner đã kết hôn với hai con mèo của cô. Cô nhận nuôi cặp anh em mèo này tại một trung tâm nuôi động vật ở London. 4 năm sau đó, cô nhận ra những chú mèo chính là người bạn tâm giao của mình: “Họ là tình yêu của cuộc đời tôi” - Barbarella Buchner chia sẻ.

    Với tình yêu lớn lao đó, Barbarella Buchner đã quyết định để cho nó trở nên chính thức như tình yêu của con người, nghĩa là có một cuộc hôn nhân. Barbarella Buchner đã xin cấp giấy chứng nhận kết hôn từ một trang web trên mạng, nơi tạo điều kiện cho sự kết hôn giữa muôn loài.

    [​IMG]

    Hai chú mèo tên Lugosi và Spider là hai “anh em” sinh đôi

    “Tất cả được diễn ra trực tuyết, không có lễ cưới hoành tráng, không có trang phục lộng lẫy nhưng chúng tôi đã là một gia đình. Tôi đã làm mọi thứ để được kết hôn với hai chú mèo. Tuy nhiên, trước khi kết hôn, tôi đã hỏi ý kiến Logosi và Spider. Tôi mở cho họ ăn một hộp cá ngừ và cả hai không hề phản đối. Vậy là chúng tôi đã kết hôn”.

    [​IMG]

    Giấy chứng nhận kết hôn với hai chú mèo của Barbarella Buchner

    Hiện tại, Barbarella Buchner đang sống trên đảo Lanzarote, Tây Ban Nha với hai người chồng mèo của mình cùng với một chú mèo khác nữa tên Ruby Akasha. Barbarella Buchner- người phụ nữ 48 tuổi, một nhiếp ảnh gia, một nhạc sĩ này nói rằng cô thích cuộc sống của mình diễn ra như vậy.

    [​IMG]

    Một hình xăm tên viết tắt của hai chú mèo - hai người chồng của Barbarella Buchner

    Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với hai chú mèo, Barbarella Buchner cho biết: “Tôi không thể chia sẻ kinh nghiệm hôn nhân khi tôi không kết hôn với người. Trước hết, hôn nhân với mèo chỉ là để co vui, nó không được pháp luật thừa nhận ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Hơn nữa, có một điều quá rõ ràng rằng, họ là những con mèo, vì thế họ không thể cùng tôi bàn luận về triết học, mua sắm hay làm việc nhà.

    [​IMG]

    Ngôi nhà của Barbarella Buchner ở Lanzarote, Tây Ban Nha được trang trí theo phong cách dành cho mèo

    Họ đồng hành với tôi nhưng không phải bạn trai của tôi. Tuy thế, họ hiểu được tình yêu tôi dành cho họ. Chúng tôi đồng cảm với nhau, điều mà không phải ai cũng có thể hiểu được".

    Khi được hỏi về việc có hay không chuyện “phòng the” với những người chồng là… mèo, Barbarella Buchner ngay lập tức đưa ra câu trả lời: Không bao giờ, điều đó thật kinh tởm.

    [​IMG]

    Barbarella Buchner và "người chồng" Lugosi

    Barbarella Buchner cho biết: “Trong suy nghĩ của nhiều người, hôn nhân là cụm từ bao hàm trong đó sẽ có việc quan hệ tình dục. Nhưng hôn nhân của chúng tôi không hề như vậy vì chồng tôi không phải là người. Tôi biết trên thế giới có nhiều người có suy nghĩ quan hệ tình dục với động vật nhưng tôi không phải là một trong số họ. Có hai điều cấm kị trong quan điểm của tôi là “chuyện ấy” với động vật và trẻ em.

    [​IMG]

    Barbarella Buchner và "người chồng" Spider

    Tôi chìm đắm vào trong tình yêu với hai chú mèo của tôi nhưng đó là tình yêu thuần khiết, về mặt tinh thần và là thứ tình yêu vô điều kiện”.

    [​IMG]

    Barbarella Buchner và một chú mèo của gia đình khi cô còn nhỏ

    Cách mà “gia đình” ăn mừng kỉ niệm cũng rất đơn giản: Lặng lẽ, ở nhà cùng nhau, mở hộp cá ngừ và cùng thưởng thức.

    [​IMG]

    Barbarella Buchner và hai "người chồng" Spider, Lugosi

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ruby Akasha - chú mèo sống cùng với Barbarella Buchner

    Khi được hỏi về phản ứng của những người thân trước việc Barbarella Buchner kết hôn với những chú mèo, cô cho biết: “Tôi là một người có đôi chút lập dị nhưng tôi không thấy bất cứ sai trái nào từ điều đó. Tôi không làm tổn thương bất cứ ai từ cuộc hôn nhân này. Đôi khi sự khác biệt cũng tốt. Nhưng nếu một ngày nào đó tôi quay trở lại “bình thường”, có lẽ người đó sẽ phải là người kéo tôi ra được sự đau khổ mà tôi đã từng trải qua”.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Người phụ nữ kỉ niệm 10 năm ngày cưới với... mèo

Share This Page