Rò rỉ thêm một thiết bị phablet đỉnh cao đến từ HTC

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 342)

    (XHTT) Theo một nguồn tin rò rỉ, HTC có thể sẽ ra mắt một thiết bị phablet có nét tương đồng với chiếc flagship HTC M9 (Hima) sắp ra mắt của hãng.


    Thiết bị nói trên đươc đồn đoán có tên gọi ban đầu là HTC Hima Ace Plus, được xem như một phiên bản thiết bị có màn hình lớn (phablet) được sản xuất từ nguyên mẫu là chiếc flagship sắp ra mắt HTC M9. Một nguồn tin rò rỉ từ Bồ Đào Nha thiết bị sẽ có màn hình lớn 5.5 inch và độ phân giải màn hình lên đến 1440 x 2560 pixel. Một vài chi tiết khác bao gồm viền màn hình siêu mỏng, bộ đôi loa kép BoomSound...

    [​IMG]

    HTC One Hima (M9) vẫn chưa chính thức xuất hiện nhưng đã rò rỉ thông tin về chiếc phablet phóng lớn từ HTC M9. Ảnh: Internet

    Về cấu hình, thiết bị sẽ chạy CPU cao cấp nhất từ Qualcomm số hiệu Snapdragon 810 với 8 nhân 2.3 GHz công nghệ 64-bit, Ram 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy sẽ có camera sau lên đến 20MP tương tự HTC M9 và camera trước 4MP Ultrapixel. Pin dung lượng 3000mAh, chạy phiên bản Android 5.0 Lollipop và Sense 7.0. Thông tin cuối cùng, HTC Hima Ace Plus chắc hẳn sẽ trang bị cụm quét dấu vân tay nhưng chúng ta hy vọng nó sẽ được đặt ở một vị trí khác, không giống như HTC One Max. Thời điểm ra mắt có thể sẽ vào tháng 8 hoặc tháng 8 năm nay.

    Sau cùng, xin nhấn mạnh rằng đây chỉ mới là những tin tức rò rỉ ban đầu và vẫn chưa thể xác thực. Trong quá khứ, một thiết bị tin đồn mang tên HTC One (M8) Max - một thiết bị phablet màn hình lớn được phóng lớn từ flagship HTC M8 hiện nay. Tuy nhiên, thiết bị đó không bao giờ xuất hiện.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ thêm một thiết bị phablet đỉnh cao đến từ HTC

Share This Page