MacBook Air phiên bản 11 inch sẽ bị Apple cho khai tử

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    (XHTT) Thay cho sự xuất hiện của MacBook Air sẽ là một dòng sản phẩm mới với màn hình kích cỡ lớn hơn và mỏng hơn nhiều so với các mẫu MacBook hiện nay.


    Theo một thông tin vừa được đăng tải trên trang mạng Digitimes của Đài Loan, nhiều khả năng Apple sẽ chính thức khai tử dòng MacBook Air có màn hình 11 inch trong năm nay. Sở dĩ có điều này là bởi, những chiếc MacBook Air có màn hình 12 inch sẽ được Apple tung ra thị trường trong vài tháng tới.

    [​IMG]

    Về dòng sản phẩm MacBook Air 12 inch, đã có không ít những lời đồn đoán về thiết bị này được đăng tải trên các trang mạng internet. Theo đó, MacBook Air 12 inch sẽ tinh giảm một cách tối đa các cổng kết nối, loại bỏ cổng USB có kích thước fullsize cũng như cổng sạc MagSafe. Thay vào đó, sẽ chỉ có 2 loại cổng kết nối duy nhất là USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm. USB Type-C cũng sẽ được sử dụng làm đầu sạc thay cho cổng Magsafe.

    Với việc giảm tải một loạt các cổng kết nối, thế hệ MacBook Air mới của Apple sẽ mỏng hơn rất nhiều so với trước đây và được kỳ vọng trở thành mẫu máy tính có thiết kế mỏng nhất khi được ra mắt trên thị trường.

    Theo dự đoán, thiết bị này sẽ được ra mắt vào thời điểm cuối quý 1 của năm 2015 và có giá bán tương tự so với phiên bản 11 inch trước đó. Cũng trong thời gian này, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple với tên gọi Apple Watch cũng sẽ chính thức được bán ra thị trường.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - MacBook Air phiên bản 11 inch sẽ bị Apple cho khai tử

Share This Page