Rơi nước mắt chuyện chàng trai nhạc viện yêu cô gái mù

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 13, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 255)

    Mới đây, trong chương trình Điều ước thứ 7, phát sóng trên VTV3 ngày 10/1, câu chuyện tình yêu của chàng trai tốt nghiệp nhạc viện Quốc gia Hà Nội đem lòng yêu thương cô gái mù đã khiến nhiều người phải xúc động tới rơi nước mắt.

    [​IMG]

    Tình yêu như cổ tích giữa đời thường của Nhật Thanh và Đào khiến nhiều người xúc động (Ảnh cắt Clip chương trình Điều ước thứ 7, VTV)

    Bài liên quan:

    Rơi nước mắt với đám cưới của cô dâu mắc bạo bệnh

    Rơi nước mắt những lá thư tình của các cụ ông

    Em chịu đủ rồi, xin anh kí giấy đi

    Anh biết điều đó chưa? Em đã có chồng rồi!


    Nguyễn Thị Đào, cô gái đến từ Anh Sơn, Nghệ An, người được trời phú cho một giọng hát ngọt ngào nhưng lại nghiệt ngã lấy đi ánh sáng trong đôi mắt. Ngay từ khi còn nhỏ, thế giới với Đào chỉ là một màu đen nhập nhằng… Tuy nhiên, vượt lên số phận, Đào lấy niềm vui với việc ca hát làm nghị lực sống cho mình. Chính nhờ giọng hát ngọt ngào mà Đào đã được Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi mời ra Hà Nội tham gia Trung tâm nghệ thuật tình thương.

    Và rồi, trong lần giao lưu với Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam Đào đã gặp Nhật Thanh. Cả hai cùng nhau song ca một bài hát đầy tình cảm Hương tóc mạ non. Sau lần gặp gỡ tình cờ đó, Đào có chút cảm mến trong lòng nhưng nghĩ về bản thân mình, Đào chỉ nghĩ anh ấy coi mình như một cô em gái mà thôi. Thế nhưng, trái ngược với suy nghĩ đó của Đào, Nhật Thanh đã đem lòng yêu cô gái vốn thiệt thòi trong cuộc sống ấy.

    [​IMG]

    Hàng ngày, đôi vợ chồng trẻ đi hát rong kiếm tiền (Ảnh cắt Clip chương trình Điều ước thứ 7, VTV)

    Hàng ngày, Nhật Thành lặng lẽ đi theo sau Đào mỗi khi cô gái này đi bán tăm. Nhật Thanh nói rằng: “Anh sẽ là đôi mắt cho em”, nói “Người mà anh cưới sẽ làm em”. Biết được tình yêu của Nhật Thanh, Đào đã cố trốn chạy tình yêu. Cô biết Nhật Thanh là con trai duy nhất trong một gia đình, là cháu đích tôn của một dòng họ, việc đến với nhau là không thể. Vì thế Đào tìm cách tránh xa Nhật Thanh.

    Thế nhưng tình yêu của Nhật Thanh đã khiến Đào cảm động và cuối cùng không thể từ chối được tấm chân tình của anh. Nhật Thanh tổ chức một đám cưới nho nhỏ, 2, 3 mâm cơm với sự tham gia của gia đình bên ngoại, bạn bè để chứng kiến cho tình yêu của hai người. Đào cũng tâm sự thêm: “Em cảm nhận dường như tình yêu của anh ấy là nguồn ánh sáng của đôi mắt em. Mặc dù mắt em không nhìn thấy nhưng mà anh ấy đã dìu dắt em đi, cũng như lời anh ấy nói anh sẽ là đôi mắt mãi mãi của cuộc đời em”.

    [​IMG]

    Hai vợ chồng thu âm đĩa nhạc làm kỉ niệm - một món quà của chương trình Điều ước thứ 7 (Ảnh cắt Clip chương trình Điều ước thứ 7, VTV)

    Sống với nhau hơn 2 năm nay, cặp vợ chồng này rong ruổi khắp mọi nẻo đường để hát rong kiếm tiền. Niềm vui của đôi vợ chồng trẻ càng tăng lên gấp bội khi có sự xuất hiện của một “thiên thần”. Cô con gái nhỏ được bố mẹ ưu ái đặt cho cái tên Sao Mai với hi vọng: “Bố mẹ hát rong nên muốn con sau này lên sóng truyền hình chương trình Sao mai điểm hẹn”.

    [​IMG]

    Đào hồi hộp chờ đợi món quà của chồng dành cho mình

    Câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thường của Đào và Thanh đã được ekip làm chương trình Điều ước thứ 7 giúp cả hai thực hiện được những ước nguyện của cả cuộc đời mình. Tâm nguyện của Đào là chồng được đứng trên sân khấu lớn, cất lên giọng hát của mình cho hàng triệu người nghe.

    [​IMG]

    Nhật Thanh cất tiếng hát ngọt ngào dành tặng vợ

    Để thực hiện được mong ước này, ekip làm chương trình Điều ước thứ 7 đã nhờ tới sự giúp đỡ của những người làm chương trình Sao mai điểm hẹn. Sau rất nhiều những nỗ lực, cuối cùng Nhất Thanh đã được đứng trên sân khấu lớn, cất lên tiếng hát với bài Về đâu mái tóc người thương để dành tặng cho vợ.

    [​IMG]

    Đào bật khóc vì xúc động nghe chồng hát

    Ngồi dưới sân khóc, Đào đã vô cùng xúc động và bật khóc khi nghe thấy giọng hát của chồng mình. Câu chuyện tình yêu của Nhật Thanh và Đào đã gây một sự xúc động lớn với tất cả những người chứng kiến tại trường quay. Mọi người đều không thể cầm nước mắt và gửi những lời chúc phúc tới hai vợ chồng trẻ.

    [​IMG]

    Hiện câu chuyện tình yêu cảm động của anh Thanh và chị Đào vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, những lời ngưỡng mộ, động viên và xúc động đang ngày một dài thêm.


    Xem thêm chủ đề: chang trai yeu co gai mu, dieu uoc thu 7, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Rơi nước mắt chuyện chàng trai nhạc viện yêu cô gái mù

Share This Page