Người dùng Windows Phone sẽ được cập nhật thẳng lên Windows 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (XHTT) Một nguồn tin rò rỉ cho biết, nhiều khả năng Microsoft sẽ bỏ qua bản cập nhật WP8.1 GDR2 thay vào đó là Windows 10.


    Kế hoạch triển khai Windows 10 của Microsoft đã chuẩn bị được thực hiện khi những chương trình thử nghiệm mới đây đã được cung cấp khá sớm. Điều này trái với truyền thống có phần chậm chạp trước đó của công ty này. Cụ thể, trong những ngày tới, người dùng sẽ sớm được tiếp cận với các bản thử nghiệm trước khi Windows 10 chính thức được công bố vào ngày 21/1.

    [​IMG]

    Windows 10 sẽ sớm có mặt trên smartphone. Ảnh: PhoneArena

    WP8.1 GDR2 đã được thiết lập để tung ra trong tháng mười năm ngoái và mang lại một số thay đổi tính năng, đặc biệt là hiệu năng xử lý đồ họa. Tuy nhiên, một số thay đổi khiến ngày cập nhật phải lùi lại và cho đến thời điểm này, gần như chắc chắn Microsoft sẽ không tung ra WP8.1 GDR 2 nữa.

    Đây là một tin vui đối với người dùng Windows Phone khi họ sẽ sớm nhận được một bản cập nhật lớn với khả năng kết nối cũng như đa nhiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, Windows 10 còn có khả năng tối ưu hóa phần cứng một cách triệt để, đồng thời cũng hộ trợ màn hình độ phân giải lên tới 2K.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Người dùng Windows Phone sẽ được cập nhật thẳng lên Windows 10

Share This Page