Cùng xem qua chiếc Nokia 215 pin rất dài, giá rất rẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 336)

    (XHTT) Hôm qua, Microsoft đã ra mắt Nokia 215 cùng biến thể 2 SIM của nó, đây là một điện thoại tính năng với vẻ ngoài gọn gàng cùng thời lượng pin rất dài. Dưới đây là những hình ảnh chi tiết hơn của Nokia 215.

    Thiết kế và màn hình


    Cảm giác khá đẹp mắt và gọn gàng với thiết kế đơn giản như một thanh kẹo vậy. Nokia 215 có 3 màu sắc khác nhau như đen, trắng và xanh lá cây rực rỡ. Sản phẩm sử dụng vật liệu nhựa mờ với bàn phím vật lý đầy đủ, nút điều hướng nằm ngay bên dưới màn hình cho phép bạn duyệt qua các trình menu của điện thoại.

    Nokia 215 có màn hình 2.4 inch với độ phân giải 240 x 320 px, màn hình chiếm ½ diện tích của điện thoại tuy nhiên nó không phải là sắc nét mà chỉ ở mức vừa nhìn.

    [​IMG]

    Màn hình 2.4 inch

    Giao diện và Camera


    Nokia 215 là chiếc điện thoại tính năng vì vậy mà nó cung cấp những ứng dụng đơn giản như trình duyệt web Opera Mini cùng các phương tiện xã hội như facebook, Twitter và ứng dụng thời tiết MSN Weather. Thiết bị cũng có tính năng đài FM và đèn pin.

    [​IMG]

    Camera sau 0.3MP

    Camera của máy ở mặt sau có độ phân giải chỉ 0.3MP, có thể nói rằng đây là một máy ảnh chủ yếu để cho đầy đủ tính năng và sẽ có ít người sử dụng đến nó.

    [​IMG]

    Đèn pin

    Các chi tiết khác


    [​IMG]

    Pin chờ 29 ngày

    Nokia 215 dự kiến sẽ dành cho các thị trường đang phát triển như Việt Nam với mức giá 29 USD (khoảng 600 ngàn đồng). Máy được trang bị pin 1100mAh cho phép 20 giờ đàm thoại liên tục hoặc 29 ngày chờ, theo Microsoft. Đây sẽ là một sản phẩm gọn gàng và giúp bạn gợi nhớ nhiều điều về Nokia.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cùng xem qua chiếc Nokia 215 pin rất dài, giá rất rẻ

Share This Page