Đang yêu, anh đùng đùng "cắt đứt"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 12, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 288)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em với bạn trai mới chia tay mà không 1 lý do rõ ràng nào cả , mọi việc diễn ra bất ngờ và em đang tụt trong cú sock này. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Em với bạn trai quen nhau cũng gần nữa năm. Chúng em còn đang học đại học, dự định năm nay tốt nghiệp hai đứa sẽ về ra mắt gia đình.

    Bài liên quan:

    Cười “vỡ bụng” với bộ ảnh cưới Chí Phèo - Thị Nở

    Chàng trai thản nhiên bỏ bạn gái có bầu 3 tháng trên sóng VOV

    Giải đoán về Thần Số của bạn trong năm 2015

    Em chịu đủ rồi, xin anh kí giấy đi


    Trước đó 3 năm bạn trai em đã từng yêu 1 người con gái khác. Nghe kể sơ qua là người con gái đó đã lừa gạt anh ấy. Cô ta nói có thai và liên tục gây áp lực cũng như phá anh ấy. Anh ấy ám ảnh , suy sụp... Cho đến bây giờ quen em, em không biết người mà anh ấy coi là em trai ruột 2 tuổi đang chăm kia có phải em anh ấy không hay là con anh ấy, nhưng em cũng từng nói yêu anh em chấp nhận và dành tình yêu cho cả con anh ấy .

    Cách đây mấy hôm anh ấy có ghi thư tay gửi cho em rồi chủ động ngắt liên lạc với em. Anh dừng lại mà không 1 lời nhắn nhủ gì hết. Hồi mới quen, em cũng nghĩ anh ấy chỉ trêu đùa và giỡn với em thôi, nhưng khi quen rồi em biết anh không phải loại người đàn ông như vậy. An là người biết lo biết nghĩ.

    Lá thư anh gửi cho em lại hoàn toàn trái ngược với những gì em biết về con người anh, tình cảm của anh. Anh nói chưa sẵn sàng yêu em, nhưng lại lo sợ bị tổn thương, sợ làm em bị tổn thương, anh sợ đến nỗi bên em ngày càng có áp lực vì thế mà thời gian anh dành cho em ít đi .

    [​IMG]

    Đang yêu nhau bình yên, anh đột ngột đòi chia tay không một dấu vết (Ảnh minh họa)

    Anh nói rằng em phải quên hết về anh, không giữ lại gì nhưng cuối thư nói nếu em tin thì 5 năm sau gặp lại. Em không biết đây có phải thử thách anh dành cho em và dùng 5 năm đó để xây dựng tương lai sự nghiệp hay không? Hay anh đang gặp rắc rối áp lực và bị ai đó bắt ép phải làm như vậy? So với những gì đang diễn ra em không thể tin được nếu anh ấy có ai khác ngoài em vì con người anh ấy rất đặc biệt đến nỗi bạn bè anh ấy biết em đều không ngờ anh ấy lại hành xử như vậy.

    5 năm kia có ý nghĩa gì vậy ạ? Em thật sự rối bời vì đó có phải lời nhắn rằng em hãy đợi anh ấy 5 năm hay không? Hiện giờ anh ấy đã ngắt hết mọi liên lạc với em và 1 số bạn bè chung . Em không thể tìm cũng như liên lạc được. Em mong chị hãy giúp em hiểu lý do trên cũng như cho em lời khuyên . Chân thành cảm ơn chị! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang hoang mang không hiểu vì sao tình yêu của mình đột nhiên tan vỡ. Anh ấy lạnh lùng dứt khoát, không cho em cơ hội níu kéo. Em không biết anh ấy có thật sự yêu mình hay không. Em cũng hoang mang không biết nên chờ đợi hay dừng lại.

    [​IMG]

    Em cũng đừng quá đau buồn vì chuyện này vì tình yêu đôi khi đến được với nhau hay không cũng là do duyên phận. (Ảnh minh họa)

    Thực ra, trong câu chuyện này, bây giờ, ngoài việc để thời gian trả lời tất cả, em chẳng thể làm gì hơn được nữa. Chị cũng không thể trả lời cho em, lí do anh ấy đột ngột dừng lại là vì cảm thấy không xứng đáng với em hay vì không yêu em thật lòng. Em là người rõ nhất điều đó, vì em yêu anh ấy, có thời gian gắn bó với anh ấy mà còn không thể đưa ra kết luận về tình yêu đó thì làm sao người ngoài cuộc có thể trả lời thay hai người được.

    Bây giờ anh ấy đã trốn chạy khỏi em, cắt mọi liên lạc với em thì dù em có muốn tiếp tục yêu em cũng không có cách nào khác ngoại trừ việc việc chấp nhận. Hãy tập trung sống và làm những việc cần thiết khác cho cuộc sống của mình cho tới khi nào thời gian giúp em có câu trả lời. Nếu sau khoảng thời gian đó, em còn yêu và anh ấy quay lại thì cả hai có thể tiếp tục. Còn nếu như thời gian làm xóa nhòa tất cả, em hết yêu và anh ấy cũng chẳng quay về thì coi đó như một kỉ niệm trong đời mà thôi.

    Em cũng đừng quá đau buồn vì chuyện này vì tình yêu đôi khi đến được với nhau hay không cũng là do duyên phận. Nhưng nếu sau này anh có yêu người khác, em cũng nên tìm hiểu kĩ về người đó. Đừng để yêu một người mà cậu bé sống với anh ấy là con trai hay là em trai em cũng không rõ thì rất nguy hiểm.

    Chúc em mạnh khỏe và sớm vượt qua giai đoạn này!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đang yêu, anh đùng đùng "cắt đứt"

Share This Page