Samsung vẫn muốn sản xuất thiết bị chạy Windows Phone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Samsung đang có mâu thuẫn lớn với Microsoft, tuy nhiên công ty Hàn Quốc vẫn mong muốn sản xuất một thiết bị chạy hệ điều hành của Microsoft ngay trong năm nay.


    Theo thông tin từ trang Korea Times của Hàn Quốc, Samsung vẫn rất quan tâm đến việc sản xuất các thiết bị chạy Windows Phone bất chấp hệ điều hành này đang phát triển chững lại, cũng như mâu thuẫn giữa 2 công ty xảy ra hồi năm ngoái. Samsung dự định sẽ phát triển một vài mẫu smartphone tầm trung và giá rẻ chạy hệ điều hành của Microsoft.

    [​IMG]

    Samsung từng sản xuất smartphone chạy Windows Phone. Ảnh: BGR

    Hiện tại, công ty Hàn Quốc đang trong giai đoạn thử nghiệm về sử ổn định của hệ điều hành Windows Phone 8.1 trên các thiết bị, bên cạnh đó là giải quyết sớm cuộc tranh cãi liên quan đến vấn đề pháp lý của 2 công ty. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, các thiết bị Samsung chạy Windows Phone có thể sẽ ra mắt vào Q3 năm nay.

    Hồi tháng 8 năm ngoái, Microsoft và Samsung đã lôi nhau ra tòa sau khi gã khổng lồ Redmond cho rằng, Samsung quá chậm trễ trong việc trả tiền bản quyền các sáng chế của họ trên Android. Như chúng ta đã biết, cứ mỗi thiết bị Android được kích hoạt, nhà sản xuất sẽ phải trả cho Microsoft một số tiền nhất định mặc dù Android là do Google phát triển. Mỗi năm Microsoft “ngồi không” mà thu cả tỷ USD từ các hãng này. Trong khi đó, Samsung cho rằng Microsoft đã vi phạm thỏa thuận hợp đồng khi thâu tóm Nokia. Hiện vụ việc vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung vẫn muốn sản xuất thiết bị chạy Windows Phone

Share This Page