OnePlus One chạm ngưỡng 1 triệu máy bán ra trong năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) Tuy OnePlus là một công ty mới được ra mắt trong năm nay nhưng số lượng sản phẩm bán ra từ công ty non trẻ này cũng khiến nhiều người ngạc nhiên.


    Vào tháng 10, với số lượng OnePlus One bán ra trên toàn thế giới vào khoảng 500.000 chiếc và mục tiêu đến hết năm 2014 là 1 triệu chiếc. Khá chắc chắn khi chúng ta nghĩ rằng OnePlus đã gần đạt được sự thành công như trên. Như vậy số lượng sản phẩm bán ra là rất ấn tượng, đặc biệt đối với một công ty chỉ có duy nhất một mẫu sản phẩm là OnePlus One (cùng với 2 biến thể của nó).

    [​IMG]

    OnePlus One có thiết kế ổn, cấu hình mạnh và giá bán rất dễ tiếp cận. Ảnh: Internet

    Chính sách bán hàng của OnePlus cũng khá đặt biệt khi chúng ta không thể đặt hàng như truyền thống mà thường thông qua một lời mời được gửi từ một người khác. Tiếp theo đó chúng ta tiếp tục có thể gửi đi thêm 3 lời mời khác đến bất kỳ một người bạn nào có nhu cầu sử dụng. Biện pháp này được OnePlus giải thích sẽ giúp hãng quản lý được số đơn đặt hàng và số lượng thiết bị cần để sản xuất nhằm duy trì trạng thái cân bằng. Trong quá trình sản xuất, hãng rất hạn chế việc chi quá nhiều để sản xuất hàng loạt đồng thời vô tình tăng khả năng hàng bị tồn đọng trong kho. Các mẫu OnePlus One 16GB có giá 299 USD và 64GB có giá 349 USD, các mẫu máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

    Hé lộ thêm một vài thông tin vào năm 2015, theo ông Carl Pei (nhà sáng lập OnePlus) hãng sẽ nâng cấp chất lượng phục vụ trong năm 2015 đồng thời tung ra mẫu kế nhiệm OnePlus Twoo vào quá 2 hoặc 3 trong năm nay. Theo đó, nhóm thiết kế đã làm việc rất nghiêm túc và tâm huyết nhằm cho ra một thiết bị có ngoại hình mới hoàn toàn. Ông Carl Pei cũng bật mí rằng chiếc OnePlus Tweo sẽ có sức hấp dẫn riêng đối với người quan tâm nhiều về thiết kế so với thông số kỹ thuật.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - OnePlus One chạm ngưỡng 1 triệu máy bán ra trong năm 2014

Share This Page