Giải đoán về Thần Số của bạn trong năm 2015

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 12, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 316)

    Thần số gồm 9 con số từ 1 - 9, đem các chữ số trong ngày sinh nhật của bạn tách ra từng số một rồi cộng vào lấy tổng, nếu tổng chưa nằm trong các số từ 1 - 9 thì lại tiếp tục tách từng số ra cộng vào cho đến khi được kết quả nằm trong khoảng 1 - 9.

    Ví dụ: Bạn sinh vào ngày 27/4/1995. Dựa trên ngày, tháng, năm sinh đó , bạn hãy tiến hành làm phép tính như sau:

    2 + 7 (cộng số ngày sinh) + 0 + 4 (số tháng sinh 04) + 1 + 9 + 9 +5 (số năm sinh 1995) = 37. Sau khi được kết quả này chúng ta lại tiến hành cộng tiếp thành 3 + 7 = 10, tiếp đến 1 + 0 = 1.

    Như vậy con số chúng ta thu được là 1. Sau khi cộng thêm con số 8 (năm 2015: 2 + 0 + 1 + 5 =8), chúng ta có kết quả con số vận mệnh năm 2015 của bạn là: 1 + 8 = 9.

    Sau khi các bạn tìm ra con số vận mệnh năm 2015 của mình, các bạn hãy so với kết quả dưới đây để nhận biết xem con số đó nói lên điều gì.

    [​IMG]

    Hãy cùng tính toán thử xem, Thần Số năm nay của bạn là số nào

    Con số dự báo của bạn năm 2015 là 9

    - Trong năm nay bạn nên tập trung hoàn thành nốt đang dự án lớn còn đang dang dở

    - Hãy quan tâm hơn đến những người xung quanh

    - Sang năm 2015, bạn hãy tích cự tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người khó khăn và bạn sẽ nhận ra rằng việc giúp đỡ người khác chính là một cách hữu hiệu để giúp đỡ chính bản thân mình.

    Con số dự báo của bạn năm 2015 là 8

    - Con số này dự báo năm 2015 sẽ là một năm thành công của bạn. Không những vậy, năm nay bạn sẽ may mắn được đón nhận nhiều cơ hội để có thể cải thiện tình hình tài chính của mình.

    - Có thể nói, trong năm này, bạn đang rất năng động , tham vọng, tràn đầy nhiệt huyết và tinh thần để sẵn sàng có thể thực hiện mọi mong muốn nguyện vọng. Chính sự nhiệt huyết và sức sống của bạn đã dẫn đến một kết quả viên mãn đó là mọi công việc, dự định của bạn sẽ bắt đầu “đơm hoa kết trái”.

    - Bạn hãy dành ít thời gian để đánh giá lại cả quá trình bạn vượt qua để đi đến con đường thành công, đến lúc đó bạn sẽ cảm thấy tự hào về chính những cố gắng mà bạn bỏ ra.

    - Bạn làm chủ chính cuộc sống của mình và bạn biết rõ khi nào cần làm gì để nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

    Con số dự báo của bạn năm 2015 là 7

    - Theo con số này, dự đoán năm 2015 bạn sẽ có nhiều lo lắng và trăn trở. Bạn sẽ có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ cá nhân và đặt ra các mục tiêu nghề nghiệp.

    - Các công việc bên ngoài bạn dự định làm sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn, nên bạn không cần quá lo lắng.

    - Bạn có cơ hội để phát triển và củng cố tinh thần cho mình.

    - Bạn sẽ có nhiều thời gian thư giãn để tận thưởng những điều thú vị trong cuộc sống.

    Con số dự báo của bạn năm 2015 là 6

    - Trong năm nay, bạn có nhiều trách nhiệm và sứ mệnh phải gánh vác, sẽ không có bất cứ một vấn đề gì nếu bạn chung tay vào một dự án lâu dài.

    - Năm 2015 sẽ là một năm hứa hẹn trong vấn đề tài chính của bạn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi kiếm tiền nhiều hơn so với năm trước.

    - Bạn nên chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ cá nhân, đừng bao giờ gạt gia đình và bạn bè sang một bên, hãy cân bằng cuộc sống cá nhân và công việc, đừng quá chìm đắm và công cuộc kiếm tiền.

    - Bạn cũng không nên bỏ bê chính bản thân mình, hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống đó đây.

    [​IMG]
    Mỗi con số bạn nhận được sẽ là một điều tiên đoán thú vị (Ảnh minh họa)

    Con số dự báo của bạn năm 2015 là 5

    - Con số 5 dự báo năm nay cuộc sống của bạn sẽ có rất nhiều sự thay đổi. Chính vì vậy, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thẩn để có thể đón nhận những bất ngờ không hẹn trước.

    - Năm 2015 của bạn sẽ kết thúc với mọi điều mới lạ khác hẳn so với kế hoạch, dự định đã đặt ra trước đó.

    - Bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển cũng như thư giãn hơn trong năm nay. Bạn có điều kiện đi du lịch thường xuyên hơn, hoặc có khả năng sẽ sắm được một ngôi nhà mới.

    - Khi đứng trước những thay đổi mới trong năm nay, bạn hãy cứ cố gắng đón nhận và thích ghi với nó, đừng tỏ ra e ngại hay lo lắng về bất cứ một điều gì.

    Con số dự báo của bạn năm 2015 là 4

    - Theo Thần Số, trong năm 2015, bạn sẽ phải cố gắng nỗ lực hết mình để thực hiện các công việc lớn. Kết quả mọi công việc của bạn có thể không được như mong muốn, nhưng bạn cũng không nên bi quan, chán nản mà nên đặt ra những mục tiêu phấn đấu mới cho năm tiếp theo.

    - Bạn có tính trách nhiệm, thiết thực và tính tổ chức để tiến gần hơn với sự hoàn hảo

    - Nếu muốn thành công trong năm nay, bạn nên tìm kiếm cơ hội làm ăn ở xa. Việc đi xa sẽ mang đến cho bạn nhiều điều mới mẻ hơn, đừng để vuột mất bất cứ một cơ hội nào.

    - Sau khi gặt hái được thành công trong sự nghiệp, bạn cần tập trung hơn cho gia đình.

    Con số dự báo của bạn năm 2015 là 3

    - Bước sang năm 2015, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện cá tính, quan điểm và chính kiến của bản thân.

    - Bạn dễ bị sao nhãng bởi nhiều thứ xung quanh mình, vì vậy bạn phải làm việc để giữ sự tập trung và không lãng phí khả năng sáng tạo của bản thân.

    - Bạn có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

    - Năm 2015, bạn sẽ tham gia nhiều hoạt động trong xã hội

    Con số dự báo của bạn năm 2015 là 2

    - Bạn ưa thích cuộc sống chậm, thích sự ổn định và tập trung vào những thứ đã hoàn thành hoặc bắt đầu tiến hành.

    - Bạn nên xem lại các công việc, dự án đang tiến hành và cần huy động thêm sự giúp đỡ của mọi người để đạt được mục tiêu.

    - Bạn có một mối quan hệ tốt với các đối tác trong làm ăn cũng như trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên nên cần đối tối lợi ích giữa bạn và những người đó.

    - Trong công việc, bạn sẽ cần phải sử dụng nhiều đến khả năng ngoại giao, bởi đây sẽ là thế mạnh giúp bạn không lãng phí các cơ hội tốt

    Bài liên quan:

    Những con giáp có đường tình duyên lận đận nhất năm 2015

    Tử vi cho người tuổi Mão năm Ất Mùi 2015

    Tử vi cho người tuổi Tuất năm Ất Mùi 2015

    Tử vi cho người tuổi Dần năm Ất Mùi 2015


    Con số dự báo của bạn năm 2015 là 1

    - Con số này minh chứng cho những điều kiện thuận lợi để bắt đầu một khởi đầu mới. Nếu bạn không biết tận dụng các cơ hội trong năm nay thì sẽ phải mất một thời gian lâu sau đó bạn mới nhận được cơ may đó.

    - Trên con đường sợ nghiệp của mình, bạn đừng để bất kì ai cản đường, hãy tin tưởng vào giá trị và khả năng của bản thân.

    - Bạn sẽ nhận được nhiều nguồn lực để cải thiện và nâng cao tất cả các khía cạnh bạn đang có, điều quan trọng là bạn luôn phải giữ thái độ tích cực đối với cuộc sống.

    - Tránh đầu tư tiền bạc vào con đường không chắc chắn

    Các bạn hãy cùng thử làm phép tính xem, vận mệnh trong năm 2015 của mình sẽ ra sao nhé!


    Xem thêm chủ đề: than so, dinh menh, tu vi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Giải đoán về Thần Số của bạn trong năm 2015

Share This Page