Liệu đây có phải là thiết kế của Bkav BPhone?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    (XHTT) Nếu sản phẩm thực giống với concept dưới đây thì BPhone của Bkav hoàn toàn có thể được coi là một trong những chiếc smartphone đẹp nhất thế giới.


    Xuất hiện bất ngờ tại CES 2015 cùng với gian trưng bày các sản phẩm Smart Home, chiếc điện thoại của Bkav gây háo hức cho giới yêu công nghệ trong nước bởi đây là chiếc điện thoại Việt đầu tiên được trưng bày ở một triển lãm mang tầm thế giới như vậy.

    [​IMG]

    Được bao bọc cẩn thận để tránh lộ thiết kế, BPhone còn gây tò mò với người quan tâm bởi tuyên bố từ vị đại diện Bkav tại CES 2015, ông này cho rằng “đây sẽ là một trong những smartphone có thiết kế đẹp nhất nhì thế giới”.

    Chưa rõ sản phẩm này khi nào mới được bán ra và thiết kế “nhất nhì thế giới” sẽ như thế nào, thế nhưng một thành viên diễn đàn Tinhte đã dựa vào những thông tin ít ỏi có được để dựng nên một bản concept về chiếc điện thoại này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2 hình ảnh bản dựng mà thành viên duongptcd chia sẻ trên trang Flickr của mình khá đẹp mắt và phù hợp với những chi tiết của chiếc BPhone tại CES vừa qua. Ảnh: Flickr duleo_ns

    Cũng tại CES 2015, một đại diện khác của Bkav tiết lộ với báo giới: “Đây là chiếc điện thoại cao cấp, được trau chuốt, chọn lọc cả về thiết kế, chất liệu (nắp lưng bằng kính, viền nhôm nguyên khối) cho đến cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có giá không quá cao”.

    Vị này cũng cho biết Bkav là nhà sản xuất đầu tiên tại Đông Nam Á được Qualcomm đồng ý hợp tác để tích hợp bộ vi xử lý di động mới và mạnh nhất của hãng này vào sản phẩm. Máy có màn hình 5” Full HD và sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 với giao diện tùy biến của Bkav.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Liệu đây có phải là thiết kế của Bkav BPhone?

Share This Page