Bí kíp đăng nhập Gmail khi kết nối Internet quá chậm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (PCWorldVN) Sự cố đứt cáp quang biển AAG trong vài ngày gần đây đã khiến hầu hết kết nối Internet từ Việt Nam ra nước ngoài gặp khó khăn, trong đó có dịch vụ Gmail thông dụng. Đừng lo, chúng tôi đã có cách.


    Mặc định, dịch vụ thư điện tử Gmail cung cấp cho người dùng giao diện với đầy đủ tính năng như tán gẫu, tìm kiếm, danh mục các dịch vụ khác của Google và rõ ràng là các tính năng cũng như giao diện đẹp mắt sẽ đòi hỏi trình duyệt phải tải về nhiều dữ liệu hơn.

    Tuy nhiên trong những hoàn cảnh như tốc độ kết nối Internet chậm như rùa bò hay bị quản trị mạng ép phải sử dụng băng thông thấp để ưu tiên cho các hoạt động truyền tải dữ liệu khác quan trọng hơn trong đơn vị thì bạn hãy nghĩ ngay đến việc truy cập Gmail với một giao diện đơn giản (được gọi là giao diện dạng hiển thị HTML).

    Nếu cần, bạn có thể thiết lập giao diện này trở thành giao diện Gmail mặc định.

    Đối với người dùng vẫn còn sử dụng các máy tính đời cũ với hiệu năng xử lý thấp thì đây cũng là một thủ thuật đáng cân nhắc để tăng tốc độ đăng nhập vào Gmail.

    Cách thực hiện như sau:

    1. Mở một trình duyệt bất kỳ, sau đó nhập vào địa chỉ https://mail.google.com/mail/?ui=html&zy=h

    2. Ở dòng thông báo ngay bên dưới dãy trình đơn và thông tin tài khoản Gmail của mình, bạn sẽ thấy một liên kết có nhãn Set basic HTML as your default view, hãy nhấn chuột vào đó.

    [​IMG]
    Giao diện Gmail đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua trở ngại tốc độ kết nối Internet thấp.

    Ngay lập tức, bạn sẽ thấy Gmail hiển thị một giao diện mới đơn giản hơn và có phần khá cổ (nếu như nhiều năm trước bạn chưa từng sử dụng qua dịch vụ thư điện tử này).

    Để quay trở lại giao diện "hiện đại" của Gmail, bạn quan sát ở góc phải của giao diện Gmail đang mở, nhấn chuột vào liên kết có nhãn Standard View.

    [​IMG]
    Bạn có thể dễ dàng quay lại giao diện Gmail với đầy đủ tính năng mới nhất.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Bí kíp đăng nhập Gmail khi kết nối Internet quá chậm

Share This Page