11 sản phẩm ấn tượng nhất tại CES 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 426)

    (PCWorldVN) Tạp chí công nghệ Wired vừa chọn ra 11 sản phẩm ấn tượng nhất tại triển lãm CES 2015. Hãy cùng PC World VN điểm qua các sản phẩm này.


    1. Sony 4K Action Cam

    [​IMG]
    Sony 4K Action Cam.

    Không chỉ có dân đi phượt hay những kẻ tọc mạch mới mê chiếc máy quay POV nhỏ bé này. Cả những tay chơi máy bay điều khiển từ xa cũng rất thích. Nó nhẹ, chống nước, bền, và là một trong những máy quay chất lượng 4K mới nhất hiện nay. Chiếc 4K Action Cam này của Sony còn tiến xa hơn một bước so với những chiếc máy quay cho máy bay điều khiển từ xa hiện có ở chỗ được tích hợp cơ chế chống rung độc nhất vô nhị.

    Giá tham khảo: 500 USD

    2. Mercedes-Benz F 015

    [​IMG]
    Mercedes-Benz F 015.

    Góp mặt vào CES năm nay của nhà sản xuất xe hơi đến từ Đức này là một mẫu xe tự lái. Thiết kế ngoại thất của chiếc F 015 này trông có vẻ giống một thanh xà phòng nhưng nội thất lại tuyệt vời. Ghế trước có thể xoay 180 độ, biến chiếc xe thành một căn phòng nhỏ nhắn. Đây là ý tưởng đột phá về thiết kế xe tự hành.

    3. Bang & Olufsen BeoSound Moment

    [​IMG]
    Bang & Olufsen BeoSound Moment.

    Hệ thống giải trí gia đình Moment có thể truyền nhạc từ bộ sưu tập nhạc của bạn hay từ các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lên hệ thống loa. Nhưng điểm đặc biệt ở đây là mặt sau màn hình chạm hiển thị thông tin là một panel bằng gỗ sồi có cảm ứng chạm, có một bánh xe bằng gỗ. Nếu bạn đặt nó hướng lên trên thì ngoài chức năng điều khiển nhạc thì Moment chẳng khác gì một thiết bị điều khiển cho ngôi nhà thông minh.

    4. Bionic Bird

    [​IMG]
    Bionic Bird.

    Trong nhiều mẫu máy bay không người lái (drone) trưng bày tại CES 2015 thì đây là chiếc ấn tượng nhất. Tác giả của Bionic Bird này là cháu của người từng tạo ra đồ chơi bằng nhựa đầy màu sắc Tim Bird. Bionic Bird có tích hợp Bluetooth nên có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh. Để sạc, bạn kết nối nó với một quả trứng bằng nhựa, màu trắng, có nam châm. Và không như mấy món đồ chơi khác, nó hoạt động tốt nhất là ở ngoài trời.

    Giá tham khảo: 139 USD

    5. Samsung Flex Duo Dual Door Oven

    [​IMG]
    Samsung Flex Duo Dual Door Oven.

    Nếu cứ nướng từng món một để chuẩn bị cho bữa ăn thì thật mất thời gian. Chiếc lò nước Flex Duo mới nhất của Samsung muốn tiết kiệm thời gian cho bạn. Lò có 2 cửa và một ngăn chia có thể trượt ra được. Nướng 2 món ở hai nhiệt độ khác nhau, bạn có thể mở một cửa ra mà không làm ảnh hưởng đến lò kia đang nướng.

    6. LG 4K Flexible OLED 77 inch

    [​IMG]
    LG 4K Flexible OLED 77 inch.

    Nếu phải nói giá của chiếc TV màn hình khổng lồ này ở thời điểm hiện tại thì nó sẽ cực kỳ "khủng": trên 20.000 USD. Nhưng LG chỉ muốn trình diễn công nghệ hình ảnh trong tương lai mà thôi. Đầu tiên, đó là công nghệ OLED. Công nghệ Quantum Dot đã đẹp, nhưng nay OLED còn đẹp hơn thế. Chất lượng 4K cũng sẽ là chuẩn trong tương lai. Cuối cùng, bạn có thể dể dàng chuyển màn hình thành cong và phẳng chỉ bằng một nút nhấn.

    7. Netatmo

    [​IMG]
    Camera Welcom của hãng Netatmo.

    Nói đến thiết bị chống trộm cho gia đình, bạn hãy chào đón camera Welcome của hãng Netatmo nhờ khả năng nhận diện gương mặt độc đáo của thiết bị này. Welcome sẽ gửi thông báo đến điện thoại của bạn, cho bạn biết bé Bo vừa đi học về hay bác Hai vừa qua nhà chơi. Bạn cũng có thể xem trực tiếp hình ảnh hiện có ở nhà và xem lại bản ghi hình lưu trong thẻ SD.

    8. Acer Chromebook 15

    [​IMG]
    Acer Chromebook 15.

    Nếu nói về ai là kẻ đi đầu về ứng dụng công nghệ mới thì có thể là Chromebook. Chiếc laptop Chromebook màn hình HD 15 inch của Acer thực sự là rất lớn, có bộ xử lý Broadwell của Intel, vừa tiện cho công việc và giải trí. Đây có thể xem là một trong những chiếc Chromebook xa xỉ nhất tính đến thời điểm hiện tại.

    9. Parrot RNB 6

    [​IMG]
    Parrot RNB 6

    Màn hình trên hệ thống thông tin - giản trí (infotainment) dành cho xe hơi RNB 6 mới của Parrot có bản đồ, điều khiển bằng giọng nói, thông báo bảo dưỡng xe và có thêm khả năng ghi hình phía trước và sau xe. Nhưng điểm độc đáo nhất của nó là hỗ trợ cả công nghệ Android Auto và CarPlay của Apple nên bất kỳ ai trong gia đình bạn cũng có thể kết nối đến hệ thống này cho dù đang dùng điện thoại nào đi nữa (dĩ nhiên trừ một số nền tảng ít phổ biến hơn Android và iOS).

    10. Withings Activité Pop

    [​IMG]
    Withings Activité Pop.

    Hầu hết thiết bị đeo hiện nay đều quá "công nghệ", không thoải mái và nhìn chung là… xấu. Nhưng chiếc Activité Pop của Withings lại là chuyện khác. Thiết bị theo dõi hoạt động đa năng này rất đẹp, chất lượng và cung cấp nhiều tính năng bổ ích. Bạn có thể chọn nhiều màu và nhiều loại dây đeo. Mức giá 150 USD của sản phẩm này cũng không quá đắt so với nhiều loại thiết bị đeo khác.

    11. Naim Audio Mu-so

    [​IMG]
    Naim Audio Mu-so.

    Theo đánh giá của tạp chí Wired, Mu-so là một trong vài loa không dây tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại.

    Bên trong gồm 6 loa, công suất tổng (thực dụng) là 450 watt. Nó có mọi kết nối phổ biến đến nguồn nhạc và một núm vặn có thiết kế mê hoặc đến nỗi bạn không thể không chạm thử vào nó. Đây có thể xem là một điểm nhấn nổi bật trong thị trường loa tiêu dùng đang bị bão hòa.

    Giá tham khảo: 1.354 USD

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - 11 sản phẩm ấn tượng nhất tại CES 2015

Share This Page