Google Store sẽ không còn bán ra Galaxy S4 Google Play Edition

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (XHTT) Chỉ vài ngày sau khi chiếc Moto G phiên bản Google Play Edition (GPE) chính thức bị tháo bỏ trên trang bán hàng của Google thì nay đến lượt chiếc Samsung Galaxy S4 cũng chịu số phận tương tự.


    Trên trang bán hàng từ Google, chiếc Samsung Galaxy S4 hiện đã được đánh dấu với nội dung "is no longer available for sale" (tạm dịch là không còn hàng để bán) và có vẻ như Google không có ý định sẽ tiếp tục bán ra thiết bị này.

    [​IMG]

    Thông báo về chiếc Galaxy S4 GPE trên Google Store hiện nay. Ảnh: GSMarena

    Điều này cũng khá dễ hiểu khi chiếc Samsung Galaxy S4 đã là một thiết bị ra mắt từ lâu và không còn ấn tượng về mặt cấu hình. Ngoài ra, việc biến mất khỏi cửa hàng của Google cũng có nghĩa là hiện này chỉ còn duy nhất môt thiết bị thuộc dự án Google Play Edition là HTC One (M8). Cùng với những sản phẩm họ Nexus mới nhất là Nexus 6, Nexus 9 và Nexus 5 cùng với HTC M8 GPE. Điều này đặt dấu chấm hỏi về việc Google có tiếp tục dự án GPE hay không và HTC M8 liệu có phải là sản phẩm cuối cùng thuộc dự án này. Không may, chúng ta vẫn không nhận được bất kỳ câu trả lời rõ ràng nào từ Google với cả hai câu hỏi trên.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google Store sẽ không còn bán ra Galaxy S4 Google Play Edition

Share This Page