Gái khôn luôn biết cách “nịnh chồng” đúng lúc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 10, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 319)

    “Anh là người em và con cần”

    Mỗi người đàn ông là thuyền trưởng trong gia đình, và họ luôn mong muốn mình là chỗ dựa vững chắc nhất cho vợ con. Nếu bạn là một người vợ thông minh, hãy đề cao vai trò của chồng mình trong gia đình.

    Một lời nói nhẹ nhàng, nhưng sâu lắng sẽ khiến anh ấy cảm kích vô cùng. Chẳng hạn như “em và con rất cần anh”, “gia đình mình rất cần có anh”,…

    “Anh mặc bồ này thật đẹp”

    Ai cũng thích được khen đẹp, đặc biệt là các ông chồng. Nếu được vợ mình khen họ càng "phổng mũi". Bởi sau hôn nhân dường như các cặp đôi ít khi hoặc quên mất việc dành những lời khen có cánh cho nửa kia.

    Việc được khen đúng lúc, đúng thời điểm càng khiến cho nửa kia yêu thương nhau hơn. Nếu nhận được lời khen từ vợ thường xuyên các ông chồng sẽ ngoan hơn, cảm thấy yêu thương hơn.

    [​IMG]

    Họ không thích nghe những lời càu nhàu, than vãn về lương thưởng, thậm chí rất ghét một người vợ hay la ó (Ảnh minh họa).

    “Em thấy lựa chọn của em là đúng”

    Một ông chồng luôn lo lắng đi làm, cống hiến cho cả gia đình luôn mong muốn nhận được những lời khen, thương yêu từ vợ mình. Họ không thích nghe những lời càu nhàu, than vãn về lương thưởng, thậm chí rất ghét một người vợ hay la ó.

    Nếu đã yêu, xác định gắn bó với nhau, họ luôn muốn người bạn đời hiểu và cùng họ vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

    Một lời khen ngợi, hay động viên an ủi đại loại như “Em thấy lựa chọn của em là đúng”, “anh là người chồng tuyệt vời của em”,…là họ mãn nguyện lắm rồi.

    "Em hạnh phúc vì có anh trong đời”

    Thường những người chồng vẫn luôn trăn trở câu hỏi “cô ấy có hạnh phúc khi lấy mình không?”. Và họ luôn muốn hỏi bạn câu đó vào mỗi ngày. Thay vì chờ anh ấy chủ động, bạn hãy thủ thỉ điều đó với anh ấy để anh ấy hiểu anh ấy quan trọng biết nhường nào với bạn.


    Xem thêm chủ đề: ninh chong, bi quyet hanh phuc gia dinh, the hien tinh yeu voi chong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Gái khôn luôn biết cách “nịnh chồng” đúng lúc

Share This Page