Flagship mới từ Xiaomi tiếp tục lộ ảnh render 3D từ nhân viên Foxconn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 363)

    (XHTT) Ngày 15/1 đã sắp đến và chúng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thiết bị đang gây sốt trong thời gian gần đây - chiếc flagship mới nhất từ Xiaomi. Với tên gọi Xiaomi Mi5 hoặc Mi4s những hình ảnh 3D được rò rỉ ngay từ nhà mày Foxconn vào hôm nay lại bật mí thêm khác nhiều về chiếc flagship cao cấp này.


    Vào ngày hôm qua, những hình ảnh trên một poster giới thiệu trên một website Trung Quốc đã chỉ ra thiết bị mới có độ mỏng rất ấn tượng - mỏng như cánh của một con ve sầu. Tất cả sẽ sáng tỏ vào ngày 15/1, tuy nhiên vào hôm nay những hình ảnh rò rỉ lại tiếp tục xuất hiện và làm rõ hơn về thông tin trên. Những hình ảnh được cho là lộ ra từ chính nhà máy Foxconn nơi đang trong hợp đồng lắp ráp chiếc flagship Mi5.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một vài hình ảnh nhằm xác thực thêm thông tin về đồ mỏng ấn tượng trên chiếc Mi5/Mi4s sắp ra mắt. Ảnh: GizmoChina

    Những hình ảnh rò rỉ với dạng 3D tuy nhiên chỉ ở định dạng thấp, khi xem qua chúng ta sẽ có một tiên đoán mới về thiết bị này với màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixel, chip xử lý Snapdragon 805 và Ram 3GB. Bộ nhớ trong tuỳ chọn 16/64 GB. Một camera chính 16MP và camera phụ 8MP.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Flagship mới từ Xiaomi tiếp tục lộ ảnh render 3D từ nhân viên Foxconn

Share This Page