Giá bán dự kiến của bộ đôi ZenFone mới tại thị trường Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    (XHTT) Với mức giá dự kiến từ 5 cho đến 10 triệu đồng, có thể nói bộ đôi sản phẩm mới của ZenFone sẽ không phải là những chiếc smartphone giá rẻ.


    Trong sự kiện được tổ chức bên thềm triển lãm CES 2015, ASUS đã gây bất ngờ lớn với việc cùng lúc giới thiệu ra thị trường 2 sản phẩm mới. Có tên gọi lần lượt là ZenFone 2 và ZenFone Zoom, bộ đôi sản phẩm đến từ nhà sản xuất Đài Loan đã để lại ấn tượng lớn đối với người tiêu dùng.

    Trong số này, ZenFone 2 nổi bật bởi camera chính 13 Mpx, camera phụ 5 Mpx cùng giá bán chỉ 199 đô la Mỹ. Với ZenFone Zoom, bên cạnh những thông số ấn tượng về cấu hình và thiết kế, mẫu máy này còn được đánh giá cao bởi khả năng zoom quang học lên tới 3x, hệ thống chống rung quang học, cùng với đó là khẩu độ có thể điều chỉnh từ f/2.7 đến f/4.8 và hệ thống lấy nét bằng laser. Cả 2 mẫu máy đều sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, RAM 4GB cùng chip xử lý Z3580 lõi tứ của Intel với xung nhịp 2.3 GHz.

    [​IMG]

    Điều mà người dùng băn khoăn nhất chính là giá bán của bộ đôi sản phẩm trên khi về đến Việt Nam. Với bộ ba ZenFone 4, ZenFone 5 và ZenFone 6, cả 3 mẫu máy này đều bị đội giá khá cao khi đến được với tay của người tiêu dùng.

    Khi được hỏi về giá bán dự kiến của ZenFone 2 và ZenFone Zoom tại thị trường Việt Nam, anh Tuân – đại diện truyền thông của một đơn vị kinh doanh điện thoại có tiếng tại Hà Nội cho biết: “Giá bán của 2 mẫu máy đến từ ASUS sẽ đội lên khá nhiều khi về đến Việt Nam. Mức giá này sẽ biến động trong khoảng từ 20% – 25% so với giá bán chính thức”.

    [​IMG]

    ZenFone Zoom sẽ là một sản phẩm cao cấp thay vì chiến lược hướng đến thị trường smartphone giá rẻ của ASUS như trước đây (Ảnh: Android Authority)

    Như vậy với giá bán ra là 199 USD và 399 USD, mức giá dự kiến của ZenFone 2 và ZenFone Zoom khi về đến Việt Nam sẽ lần lượt rơi vào khoảng 5.3 triệu đồng và 10.6 triệu đồng. Đây rõ ràng là mức giá cao hơn rất nhiều so với kỳ vọng của người tiêu dùng Việt.


    “Giá bán của 2 mẫu máy đến từ ASUS sẽ đội lên khá nhiều khi về đến Việt Nam. Mức giá này sẽ biến động trong khoảng từ 20% – 25% so với giá bán chính thức”.

    Bên cạnh việc sẽ bị đẩy giá khi về đến Việt Nam, nhiều khả năng trong những đợt hàng đầu tiên, cả ZenFone 2 và ZenFone Zoom sẽ chỉ được bán ra với số lượng cực kỳ hạn chế. Đây cũng là điều đã từng có tiền lệ với các dòng sản phẩm ZenFone trước đây.

    Về ngày bán ra của bộ đôi sản phẩm trên, nhanh nhất phải đến cuối tháng 3 tới đây hai mẫu máy này mới có thể đến được tay của người tiêu dùng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giá bán dự kiến của bộ đôi ZenFone mới tại thị trường Việt Nam

Share This Page