Đám cưới bất ngờ của bà mối phải "đền đạn"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    “Có người nói rằng, người con gái nếu như tìm được người đàn ông tốt của đời mình thì cả cuộc đời này sẽ không cần phải trưởng thành nữa. Em muốn cả cuộc đời này… sẽ luôn được làm em bé của anh” – câu nói nghẹn ngào của cô người mẫu ảnh Hằng Na trong clip cưới thực sự khiến mọi người phải nghẹn ngào.

    [​IMG]

    Ảnh cưới khác lạ của Hằng Na với chồng Hoàng Long

    Bài liên quan:

    Chú rể bị thương vẫn liều ngâm nước chụp ảnh cưới

    Ngất ngây bộ ảnh cưới cô dâu và những "bà mối"

    Ảnh cưới bikini táo bạo của cặp đôi từng huỷ cưới phút chót

    Hút hồn bộ ảnh cưới "Yêu nhau ở quê"


    Mới đây, bộ ảnh và clip cưới của cô người mẫu ảnh Hằng Na, tên đầy đủ Hoàng Thu Hằng (sinh năm 1988) đã khiến mọi người vô cùng ấn tượng và thích thú. Lối diễn xuất tự nhiên, cảnh đẹp mê hồn, sự xứng đôi vừa lứa của Hằng Na và người chồng sắp cưới, hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn… là những điểm khác biệt của bộ ảnh cưới này.

    Hằng Na là một người mẫu ảnh đã không còn xa lạ với giới nhiếp ảnh Hà Thành. Sở hữu một ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt, Hằng Na thực sự tạo được chỗ đứng riêng của mình. Mới đây, khi những bức hình và clip cưới của cô người mẫu này được tung ra, ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của cộng động mạng.

    Được biết chồng của Hằng Na bằng tuổi cô nàng. Hoàng Long chơi chung trong một nhóm bạn của Hằng Na. Câu chuyện tình yêu của Hằng Na thú vị ở chỗ, cô nàng đã từng giới thiệu cho Hoàng Long 1 cô em gái. Thế nhưng họ không có duyên phận. Cuộc đời đã sắp đặt để Hoàng Long và Hằng Na nhận ra tình yêu đích thực của mình là ai. Trong một lần Hằng Na bị ốm, chính Hoàng Long là người đã chăm sóc và lo lắng cho cô. Hằng Na cảm nhận được sự chân thành của Hoàng Long và cả hai người đã nảy sinh tình yêu từ đó.

    [​IMG]

    Sau hơn 2 năm tìm hiểu, cuối cùng Hằng Na đã quyết định gắn bó trọn đời với người đàn ông mà mình yêu thương.

    Sau hơn 2 năm tìm hiểu, cuối cùng Hằng Na đã quyết định gắn bó trọn đời với người đàn ông mà mình yêu thương. Hằng Na cũng từng chia sẻ rằng, cô lo lắng rất nhiều về hôn nhân, bởi thế trước đây, mặc dù ba mẹ thúc giục chuyện cưới xin nhưng Hằng Na cũng không dám vội vàng. Chỉ tới khi gặp được Hoàng Long – người đàn ông mang lại cho cô cảm giác an toàn, cô đã thay đổi suy nghĩ và muốn được chung sống trọn đời với Hoàng Long.

    Bộ ảnh cưới của Hằng Na được thực hiện tại Đà Nẵng. Cảnh biển đẹp mê hồn, lãng mạn như tô điểm cho tình yêu của hai người thăng hoa. Hằng Na chia sẻ cô là một người yêu biển vì thế nhất định ảnh cưới phải thực hiện ở nơi có biển. Mặc dù chuyến đi Đà Nẵng để chụp ảnh cưới gặp một sự cố nho nhỏ về thời tiết đó là trời không có nắng vàng rực rỡ như mong đợi nhưng bù lại, Hằng Na nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Được vào một khu resort đẹp, còn chưa khai trương, chính bởi thế mà những bức ảnh cưới của Hằng Na có bối cảnh hoàn toàn khác lạ, độc đáo.

    [​IMG]

    Là một người yêu biển, Hằng Na và chồng quyết định chọn biển Đà Nẵng là nơi lưu giữ những hình ảnh tuyệt đẹp trong ngày cưới của mình

    Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Hằng Na cho biết cô sẽ cố gắng để trở thành một người vợ hiền, dâu thảo. Thêm vào đó, chồng cô sẽ mở công riêng còn Hằng Na sẽ mở một spa và tiếp tục đi chụp hình nếu nhận được lời mời.

    Cùng ngắm nhìn những bức hình cưới đẹp mê hồn của Hằng Na và Hoàng Long:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ảnh cưới lãng mạn, ngọt ngào của Hằng Na và chồng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    "Tình yêu của người đàn ông làm phụ nữ không cần phải trưởng thành"

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quang cảnh vô cùng lạ mắt trong bộ ảnh cưới của Hằng Na


    Xem thêm chủ đề: anh cuoi an tuong, anh cuoi cua nguoi mau ha thanh, anh cuoi dep, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đám cưới bất ngờ của bà mối phải "đền đạn"

Share This Page