Cấm cửa "gậy tự sướng" ở giải Ngoại hạng Anh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 399)

    Sân vận động trên khắp nước Anh đã cấm cổ động viên đem 'gậy tự sướng' vào sấn vận động, khi cho rằng đó có thể là một vũ khí tiềm năng nếu xảy ra ẩu đả trong sân.


    Một trong những phụ kiện dành cho smartphone bán chạy nhất trong mùa lễ hội vừa qua đó là 'gậy tự sướng', loại thiết bị cầm tay có thể kéo dài đến 1 mét, khi thu gọn chỉ khoảng 20cm dễ mang theo người để sử dụng. Sản phẩm trang bị gá kẹp có thể linh hoạt điều chỉnh và giúp giữ chắc chắn chiếc điện thoại hoặc máy ảnh du lịch. Đây là một trong các phụ kiện được giới trẻ ưa thích vì sự tiện dụng song cũng mang đến nhiều bất tiện cho người xung quanh.

    [​IMG]

    Sân vận động trên khắp nước Anh đã cấm cổ động viên đem theo 'gậy tự sướng', họ cho rằng gậy tự sướng có thể là vũ khí tiềm năng trong tay cổ động viên cuồng nhiệt hoặc say rượu, ẩu đả có thể xảy ra khi đội bóng của đội nhà thua.

    Khổng chỉ ở Anh, trước đó Hàn Quốc đã ra quy định cấm bán gậy tự sướng, còn tại Singapore, người dân cũng bị cấm sử dụng gậy tự sướng trong các sân vận động.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Cấm cửa "gậy tự sướng" ở giải Ngoại hạng Anh

Share This Page