Người như chồng chị, sểnh ra là mất đấy!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 9, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 263)

    Anh ấy đã quay về bên chị rồi… Nếu chị còn không biết trân trọng là sẽ mất thật đấy. Bởi vì, người như chồng chị, xểnh ra là mất.

    Bài liên quan:

    Hận tình, lên giường với người đáng tuổi chú

    Top 5 con giáp "xui xẻo" nhất năm 2015

    Dân mạng tranh cãi màn cầu hôn của 2 nam sinh đồng tính

    Xúc động ngắm nhìn ảnh cưới “Quê em mùa nước lũ”


    Em biết, em không có tư cách gì để nói, vì em là một kẻ thứ ba. Nhưng, chính vì em đã từng có “âm mưu” giành anh ấy về cho mình nên em mới hiểu người như chồng chị có giá đến như thế nào. Đàn ông ngoại tình thì nhiều, nhưng đàn ông tử tế ngoại tình mới dễ mất… Còn những gã coi việc lên giường là thú vui, coi những lần “chinh chiến” ngoài hôn nhân là thành tích thì kẻ thứ ba cũng chẳng ôm giấc mộng có được anh ta. Bởi vì, thứ dễ có như vậy thì dễ mất mà thôi. Nhưng chồng chị là một người đàn ông tử tế dù anh ấy, ngoại tình!

    Thực ra ngoại tình cũng có 5, 7 loại, những kẻ cặp bồ với người có vợ cũng có không ít thành phần. Không phải cô gái nào ngoại tình cũng có ý lợi dụng và càng không phải cô gái nào ngoại tình cũng có ý định sẽ cướp chồng người.

    Trong câu chuyện của em, anh ấy và chị, có lẽ chị là người rõ nhất vì sao anh ấy ra khỏi căn nhà và tìm đến em. Tất nhiên, anh ấy có lỗi một phần nhưng nếu như chị làm tốt thiên chức một người vợ thì có lẽ anh ấy đã không tìm nguồn an ủi nơi một người đàn bà khác. Mỗi lần anh ấy đến bên em, cái cách mà anh ấy giữ khoảng cách với em, cách mà anh ấy chia sẻ và tâm sự khiến em hiểu rằng anh ấy cảm thấy có lỗi nhiều lắm.

    [​IMG]

    Khi một người đàn ông đã quay về với tổ ấm của mình nghĩa là họ không muốn ra đi. Nếu chị còn lạnh lùng, có nghĩa là chị đang đẩy chồng mình ra khỏi nhà đấy. (Ảnh minh họa)

    Em thừa nhận em yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu em. Một tình yêu được coi là lầm lạc chỉ vì em đến với đời anh ấy sau chị. Nhưng tình yêu dành cho em không thể nào lớn bằng thứ tình yêu và tình nghĩa mà anh ấy dành cho chị - người anh ấy gọi bằng vợ. Em và anh ấy chưa có sự đi quá giới hạn nào về thể xác, chính điều đó mới càng khiến em khao khát có được người đàn ông như thế...

    Em đã từng có lúc nghĩ suy sẽ bằng mọi giá cướp anh ấy về phía mình vì anh ấy là một người đàn ông tử tế. Anh ấy còn đau khi chuyện vợ chồng không hạnh phúc là còn được đáng trân trọng chị ạ. Chỉ sợ rằng người đàn ông trơ ra với mọi diễn biến trong đời sống vợ chồng mới nguy hại mà thôi. Anh ấy còn cần chị, còn thấy tiếc nuối nên mới khổ tâm nhiều đến vậy.

    [​IMG]

    Nếu một lần nữa anh ấy tìm em, em không dám chắc mình có đủ tự trọng để buông tay cho anh ấy về bên chị hay không? (Ảnh minh họa)

    Anh ấy buông tay em để về bên chị. Dù cho anh ấy thừa nhận rằng có chút tình cảm với em nhưng chị cũng đừng lấy thế làm buồn. Trái tim người ta có nhiều ngăn, em chỉ chiếm một phần nhỏ trong đó còn chị là tất cả. Chị có nhiều thứ để giữ anh ấy hơn là chút tình vừa mong manh, vừa muộn màng của em.

    Đừng giận anh ấy nữa chị nhé. Khi một người đàn ông đã quay về với tổ ấm của mình nghĩa là họ không muốn ra đi. Nếu chị còn lạnh lùng, có nghĩa là chị đang đẩy chồng mình ra khỏi nhà đấy. Em không dám chắc, ngoài kia có bao nhiêu cô gái đang muốn có được anh ấy trong đời. Đừng vì chút ghen tuông mà thêm một lần khiến hạnh phúc của mình mất đi.

    Chị à, với tư cách là một kẻ thứ ba, em mong chị hãy giữ lấy anh ấy thật chặt. Bởi nếu một lần nữa anh ấy tìm em, em không dám chắc mình có đủ tự trọng để buông tay cho anh ấy về bên chị hay không?

    (Kẻ thứ ba)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Người như chồng chị, sểnh ra là mất đấy!

Share This Page