Bkav ra mắt smartphone đẹp nhất thế giới tại CES 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 347)

    Bkav bất ngờ mang đến triển lãm công nghệ CES 2015 mẫu smartphone do chính công ty sản xuất.


    Smartphone được Bkav đem đến CES 2015 - triển lãm Điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới nhiều khả năng có tên BPhone, thiết bị được bao bọc trong một khung kín, chỉ lộ màn hình và các cổng, nút bấm. Bkav cho biết, họ sẽ chỉ tiết lộ thiết kế sản phẩm trong lễ công bố chính thức, dự kiến diễn ra ở triển lãm công nghệ di động MWC 2015 tại Tây Ban Nha đầu tháng 3 tới.

    Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch Bkav cho biết 'Đây là chiếc điện thoại cao cấp, được trau chuốt, chọn lọc cả về thiết kế, chất liệu (nắp lưng bằng kính, viền nhôm nguyên khối) cho đến cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có giá không quá cao', vị phó giám đốc của Bkav cũng khẳng định thêm 'đây là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới, đã được Bkav đăng ký bản quyền và không 'nhái' bất cứ sản phẩm nào'.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ông Thắng không đề cập đến cấu hình cụ thể mà chỉ chia sẻ, Bkav là nhà sản xuất đầu tiên tại Đông Nam Á được Qualcomm đồng ý hợp tác để tích hợp bộ vi xử lý di động mới và mạnh nhất của hãng này vào sản phẩm. Trải nghiệm ban đầu cho thấy máy chạy mượt mà, màn hình 5 inch Full HD chi tiết và sắc nét. Thiết bị sẽ sử dụng hệ điều hành mới nhất Android 5.0 với giao diện tuỳ biến của Bkav.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vị đại diện công ty cho hay, họ đã tiếp xúc với một số nhà mạng trên thế giới và đã nhận được sự quan tâm cũng như những đơn đặt hàng nhất định. Do đó, họ tin sẽ không khó đạt mục tiêu hàng triệu máy được bán ra ngay trong 1-2 năm tới. Công ty cũng đã chuẩn bị cho những phiên bản kế tiếp với lộ trình nâng cấp sản phẩm sẽ là 6-9 tháng.

    Bkav bắt đầu triển khai dự án xây dựng smartphone từ năm 2010 với 200 nhân viên tham gia từ khâu thiết kế, hoàn thiện và xây dựng các ứng dụng riêng, thay vì thuê lắp ráp ở Trung Quốc, Bkav xây dựng một nhà máy riêng tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, để đảm bảo có thể làm chủ mọi quy trình từ thiết kế, lắp ráp đến đóng gói, dự án đã tiêu tốn hàng triệu USD tiền đầu tư.

    Ngoài smartphone, Bkav còn đem đến CES 2015 hệ thống nhà thông minh Smart home.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bkav ra mắt smartphone đẹp nhất thế giới tại CES 2015

Share This Page