Tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 253)

    (PCWorldVN) Nếu không muốn các ứng dụng Android tự động cập nhật phiên bản mới nhằm tiết kiệm dung lượng tải 3G, hãy tắt tính năng này trên thiết bị Android của mình.


    Mặc định, các ứng dụng Android tải từ cửa hàng trực tuyến Google Play Store thường được tự động cập nhật mỗi khi có phiên bản mới. Nếu bạn không muốn chúng tự cập nhật và tự mình duyệt qua các phiên bản mới trước khi tải về và cài đặt, hãy tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên thiết bị Android.

    Tắt tính năng tự động cập nhật cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể dung lượng tải về khi sử dụng kết nối 3G. Các bước thực hiện trong bài hướng dẫn này có thể áp dụng với các phiên bản Google Play Store 5.0 trở về sau.

    [​IMG]
    Bước 1: Trước hết, hãy mở kho ứng dụng Play Store trên smartphone hay tablet Android của bạn và nhấn vào biểu tượng trình đơn ở góc trên bên trái màn hình.
    [​IMG]
    Bước 2: Cuộn xuống phía dưới và nhấn vào tùy chọn Settings.
    [​IMG]
    Bước 3: Tiếp theo, nhấn vào tùy chọn “Auto-update apps” và bạn sẽ thấy xuất hiện một loạt tùy chọn tắt/mở tính năng tự động cập nhật ứng dụng.
    [​IMG]
    Bước 4: Trong hộp thoại “Auto-update apps” vừa hiện lên, để không cho phép các ứng dụng tự động cập nhật, hãy nhấn vào tùy chọn “Do not auto-update apps” nằm ở trên cùng. Nếu chỉ muốn cập nhật ứng dụng khi đang sử dụng kết nối Wi-Fi nhằm tiết kiệm cước 3G, bạn có thể nhấn vào tùy chọn “Auto-update apps over Wi-Fi only”.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Android

Share This Page