Những mẫu điện thoại nổi bật tại CES 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    (XHTT) Một mùa CES nữa lại chuẩn bị qua, hãy cùng điểm lại những mẫu điện thoại đáng chú ý đã được các nhà sản xuất giới thiệu tới người dùng và giới công nghệ.


    Cho dù còn gần 2 ngày nữa CES 2015 mới chính thức kết thúc, song, cho đến lúc này có thể khẳng định những gì đáng chú ý đã được ra mắt trọn vẹn đối với người dùng và giới công nghệ. Phần thời gian còn lại gần như chỉ dành cho việc đón nhận ý kiến về sản phẩm từ khách hàng trước khi ra mắt phiên bản thương mại để bày bán rộng rãi trên thị trường. Các thiết bị điện tử, thiết bị tiêu dụng, thiết bị thông minh, điện thoại hay wearable đều được các nhà sản xuất trình làng với những công nghệ hàng đầu và tốt nhất hiện nay. Dưới đây là những mẫu điện thoại nổi bật nhất được giới thiệu ngay nhân dịp CES lần này.

    Bộ đôi ZenFone mới của ASUS


    Phải nói rằng, người tiêu dùng Việt Nam rất háo hức để chờ đợi vào CES năm nay khi những thông tin rò rỉ về ASUS sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo của ZenFone và thực tế, hãng điện thoại Đài Loan đã không làm cho những ai theo dõi họ phải thất vọng. Đi kèm với ZenFone 2, ASUS còn giới thiệu thêm một mẫu smartphone mới nâng cao trải nghiệm chụp hình với tên gọi ZenFone Zoom và tạo nên một sự bất ngờ đối với giới công nghệ tại CES 2015.

    [​IMG]

    ASUS ZenFone. Ảnh: Androidcentral

    ZenFone 2 được trang bị vi xử lý 64 bit Intel Z3580, điều này giúp cho máy có khả năng sử dụng bộ nhớ RAM lên tới 4GB (vẫn có thêm lựa chọn 2GB), camera chính 13 megapixel với khẩu độ mở rộng f/2 và camera trước 5 megapixel. Máy sở hữu pin dung lượng 3000 mAh, sử dụng công nghệ sạc nhanh độc quyền của ASUS (sạc 60% chỉ trong vòng có 39 phút). Mức giá dự kiến cho sản phẩm này rơi vào khoảng 199 USD, một mức giá rất hời cho một chiếc smartphone thiết kế đẹp với chất liệu kim loại cao cấp và cấu hình cao.

    [​IMG]

    ASUS ZenFone Zoom. Ảnh: Internet

    Về ZenFone Zoom, máy được trang bị camera 13 megapixel hỗ trợ zoom quang học 3x và hỗ trợ tính năng lấy nét bằng laser. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học cùng đèn flash LED kép giúp chụp ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng. Cấu hình ZenFone Zoom cũng tương tự như người anh em ZenFone 2.

    LG G Flex 2


    Màn hình cong là một khái niệm mới trong công nghệ màn hình smartphone và được khởi đầu bằng LG trong năm 2013 với chiếc G Flex. Song, G Flex chỉ được coi là một màn trình diễn công nghệ của hãng điện tử Hàn Quốc với những tính năng, sức mạnh, màn hình chưa thực sự ấn tượng. Thế nhưng, sự xuất hiện của G Flex 2 đã thay đổi suy nghĩ đó.

    [​IMG]

    LG G Flex 2. Ảnh: Androidcentral

    Cũng giống như người tiền nhiệm, LG G Flex 2 được trang bị màn hình cong theo trục ngang giúp máy ôm tai và miệng người dùng hơn khi đang đàm thoại. Bên cạnh đó, các viền trên và dưới cũng được làm cong giúp máy đạt được độ bền tối đa khi va chạm hay rơi từ trên cao xuống mặt phẳng. Ngoài màn hình cong, G Flex 2 cũng sở hữu khả năng tự phục hồi các vết trầy xước nhỏ chỉ sau 10s, đây là một tính năng mà phần lớn người tham gia triển lãm cảm thấy thán phục nhà sản xuất.

    Về cấu hình, G Flex 2 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 8 nhân, màn hình OLED 5.5 inch độ phân giải Full HD, RAM 2GB cùng dung lượng pin 3000 mAh. Camera sau của G Flex 2 đạt độ phân giải 13 MP và camera trước 2.1 MP.

    HTC Desire 826 và Desire 320


    Sau màn ra mắt khá ấn tượng của HTC Desire Eye với camera trước lên tới 13 MP, HTC tiếp tục ra mắt một mẫu smartphone mới có cùng đặc điểm, song, lại hướng tới người dùng thuộc phân khúc tầm trung. Cụ thể, HTC Desire 826 mang dáng dấp của cả hai người đàn anh Desire Eye và Desire 820. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 615 tám lõi xung nhịp 1.7 GHz, RAM 2 GB. Thiết bị có bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ microSD, microSDHC, microSDXC mở rộng dung lượng lên đến 128GB.

    [​IMG]

    HTC Desire 826. Ảnh: PhoneArena

    Bên cạnh Desire 826, HTC cũng giới thiệu thêm Desire 320 thuộc phân khúc giá rẻ và chạy vi xử lý 4 nhân cùng thiết kế đặc trưng của dòng Desire. Máy được bán với mức giá 100 USD và dự đoán sẽ tạo nên một nét mới cho thị trường smartphone năm nay.

    [​IMG]

    HTC Desire 320 giá rẻ. Ảnh: Internet

    Microsoft Nokia 215 với mức giá cực rẻ


    Smartphone Nokia 215 được trang bị màn hình 2.4 inch QVGA (320x240 pixel), kích thước 116x50x12,9 mm, trọng lượng 78,5g. Mặt lưng của máy có camera 0,3 MP, hỗ trợ mở rộng dung lượng bộ nhớ qua thẻ MicroSD, lên đến 32 GB.

    [​IMG]

    Nokia 215 với mức giá rẻ như cho. Ảnh: Internet



    Tuy là dòng sản phẩm "rất" cơ bản nhưng Nokia 215 vẫn có kết nối 2G, máy còn được cài đặt sẵn ứng dụng Facebook để người dùng có thể tham gia mạng xã hội. Dung lượng pin của máy là 1.100 mAh. Chiếc smartphone "tí hon" này có thời gian chờ đến 29 ngày (phiên bản 1 SIM). Phiên bản Dual SIM với thời gian chờ ngắn hơn nhưng cũng đạt 21 ngày.

    Alcatel Pixi 3 - smartphone đa nền tảng


    [​IMG]

    Alcatel Pixi 3 - smartphone đa nền tảng. Ảnh: Internet

    Không xuất hiện quá hoành tráng giống như các đại diện kể trên, hay không có một chi tiết kỹ thuật ấn tượng đủ song, chính khả năng hỗ trợ 3 hệ điều hành bao gồm Android, Windows Phone và Firefox OS đã giúp Pixi 3 gây ra ấn tượng đối với người tiêu dùng hay giới công nghệ tại CES 2015.

    Lenovo Vibe X2 Pro 64-bit


    Lenovo Vibe X2 Pro là phiên bản nâng cấp của dòng Vibe X2 được tung ra vào sự kiện IFA năm ngoái, khi sở hữu thiết kế tương tự với các đường sọc đa sắc màu chạy dọc thân máy. Vibe X2 Pro trang bị vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân Cortex-A53, tốc độ 1.5GHz hoạt động dựa trên kiến trúc 64-bit. Màn hình 5.3 inch Full HD IPS LCD.

    [​IMG]

    Vibe X2 Pro sở hữu thiết kế ấn tượng. Ảnh: GSMArena

    Vibe X2 Pro sẽ được cung cấp 2GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Camera chính 13MP, kèm đèn flashLED cho mặt sau và cả mặt trước. Tuy nhiên, mặt trước sẽ không được tích hợp đèn flash giống như mặt sau, hãng sẽ cung cấp cho máy một phụ kiện riêng với 8 đèn LED để phục vụ việc chụp ảnh ‘tự sướng’, bạn sẽ kích hoạt nó khi cắm vào jack cắm tai nghe 3.5mm.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những mẫu điện thoại nổi bật tại CES 2015

Share This Page